อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ

สื่อเกาหลี Dispatch เผยความจริงอีกมุมที่ อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ ไม่ได้บอก

Alternative Textaccount_circle
อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ
อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ

หลังจากที่ลบข่าว พระเอก คิมซอนโฮ ออกจากหน้าเว็บไซต์ ล่าสุด สื่อเกาหลีจอมแฉ Dispatch เผยความจริงอีกมุมที่ อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ ไม่ได้บอก

สื่อเกาหลี Dispatch เผยความจริงอีกมุมที่ อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ ไม่ได้บอก

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนที่ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับกรณีของ คิมซอนโฮ (KIM SEON HO) พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวกซีรีส์จากเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha โดยทันทีที่ซีรีส์จบ เขาได้ถูก ชเวยองอา อดีตแฟนสาวแฉทันที ว่าความจริงแล้วไม่ได้มีนิสัยอบอุ่เหมือนอย่างในละคร ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง มีทั้งเชื่อว่าเป็นความจริงและไม่เชื่อว่าเป็นความจริง แต่ก็ยากที่จะตัดสินเพราะจนถึงตอนนี้ ข้อมูลและคำบอกเล่าต่างๆ ก็ยังมีออกมาไม่ขาดสาย โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2564 สื่อเกาหลีจอมแฉ Dispatch ได้เผยบทความที่จั่วหัวมาอย่างช็อก เพราะนี่เหมือนเป็นการถามกลับไปยัง ชเวยองอา อดีตแฟนสาวของพระเอกดังเกี่ยวกับความจริง 12 อย่างที่ถูกบิดเบือน

โดยรายงานระบุว่า ชเวยองอา ได้บังเอิญพบคิมซอนโฮที่งานสังสรรค์ในช่วงปลายปี 2019 หลังจากนั้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2020 ทั้งคู่ได้เริ่มออกเดตด้วยกัน โดยสถานที่จะเป็นโรงหนังหรือไม่ก็ร้านกาแฟ โดยในเดือนมีนาคม 2020 เป็นครั้งแรกที่ฝ่ายหญิงได้เปิดเผยกับฝ่ายชายว่าเธอเคยแต่งงานมาก่อน เขาจึงไปปรึกษากับเพื่อนที่สนิท ซึ่งก็ได้คำแนะนำมาว่าไม่ให้เดินหน้าความสัมพันธ์ต่อ แต่คิมซอนโฮรักแฟนสาวจึงยืนยันว่าจะคบเธอต่อไป แม้เธอจะเคยแต่งงานมาแต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอในความคิดเขาเปลี่ยนไป

อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ไปออกเดตด้วยกันในอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นสวนสัตว์,สวนสนุก นั่นไม่สอดคล้องเลยกับที่เธอบอกว่า “ต้องคบหากันแบบหลบๆ ซ่อนๆ”

รายงานระบุอีกว่าเหตุผลที่คิมซอนโฮตัดสินใจเลิกกับชเวยองอาเนื่องจากเธอโกหกอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Dispatch ได้เผยแพร่ข้อความ ที่คิมซอนโฮพูดคุยกับคนรู้จักเกี่ยวกับเรื่องที่นักแสดงหนุ่มจับได้ว่าเธอโกหกเรื่องไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น ทว่าสุดท้ายเขาได้ให้อภัยเธอและกลับมาคบกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ 24 กรกฎาคม 2020 ชเวยองอา ได้รับการยืนยันว่าตั้งครรภ์ ซึ่งในโพสต์แรกที่แฉเธอบอกว่าคิมซอนโฮตอบกลับข้อความเธอไม่ดี ทว่า Dispatch กลับเปิดเผยในมุมที่ต่างออกไปโดยคิมซอนโฮบอกว่านี่ถือเป็นพร  แต่ทว่าเพราะความไม่พร้อมทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่มีเด็ก  ชเวยองอา ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอในบทความแฉครั้งแรกว่า คิมซอนโฮไม่สนใจใยดีเธอ หลังจากที่เธอกลับจากโรงพยาบาล แต่ความจริงอีกมุมก็คือ เขากลับบ้านไปต้มซุปสาหร่ายให้กับเธอ

อย่างไรก็ตาม Dispatch  ยังได้รายงานว่า คิมซอนโฮแนะนำชเวยองอาให้กับพ่อและแม่ของเขาได้รู้จักหลังจากที่เธอทำแท้ง ทั้งนี้คิมซอนโฮได้ยอมรับผิดและกล่าวกับรุ่นน้องว่า “เธอเป็นคนที่เขารักโดยไม่คำนึงถึงและเป็นความจริงที่พวกเขาตัดสินใจทำแท้งร่วมกัน เขาพยายามเข้าใจทุกอย่างเพื่อที่จะมีความสัมพันธ์ที่ปกติสุข”

อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ 01


ข้อมูลจาก : ALLKPOP

Praew Recommend

keyboard_arrow_up