แจ็คสัน GOT7

เป็นกระแสอีกครั้ง แจ็คสัน GOT7 กับ บี้ เดอะสตาร์ ตำนานความคล้ายกันยันรุ่นพ่อ!

Alternative Textaccount_circle
แจ็คสัน GOT7
แจ็คสัน GOT7

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งภาพของ แจ็คสัน GOT7 กับ บี้ เดอะสตาร์ ตำนานความคล้ายกันยันรุ่นพ่อ!

หากพูดถึงข่าวในวงการบันเทิงที่ร้อนแรงสุดๆ ในช่วง 1-2 วันนี้คงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากดราม่าระหว่างแฟนคลับนุ๊ก-ธนดลกับแฟนคลับ แจ็คสัน GOT7 ภายหลังจากที่มีเพจหนึ่งได้มีการนำภาพศิลปินทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกันและบอกว่า “แจ็คสัน เกือบไม่เท่า นุ๊ก นุ๊กหล่ออยู่ สู้ได้สบาย” ทำให้ทางฝั่งของแฟนคลับแจ็คสันไม่พอใจ และได้ทำการโต้แย้งกลับไปว่าไม่ควรเอาศิลปินมาเปรียบเทียบในทำนองใครหล่อกว่าใคร พร้อมกับแฮชแท็ก #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวจุดกระแสให้แฟนคลับที่รักและชื่นชอบหนุ่มแจ็คสันออกมาแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันเป็นจำนวนมาก และทำให้ #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ท่ามกลางไฟราม่าที่กำลังเดือดแบบสุดๆ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง @itmesunjayp ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นแฟนคลับของแจ็คสัน ได้โพสต์ระบุว่า “คนเดียวที่ยอมรับว่าคล้าย คือ บี้ เดอะสตาร์” พร้อมกับโพสต์ภาพ 2 ภาพ ภาพแรกเป็นภาพของหนุ่มบี้กับคุณพ่อในวันรับปริญญา อีกรูปเป็นภาพในวัยเด็กของแจ็คสันกับคุณพ่อ แม้จะไม่ได้คล้ายคลึงราวกับคนเดียวกัน แต่เชื่อว่าภาพนี้ก็ทำให้หลายคนลังเลมากพอควรที่จะระบุว่าใครเป็นใคร ซึ่งโพสต์นี้ถูกรีทวิตไปถึง 4 หมื่นกว่าครั้ง

แจ็คสัน GOT7 กับ บี้ เดอะสตาร์ ตำนานความคล้ายกันยันรุ่นพ่อ!

บี้ เดอะสตาร์ กับคุณพ่อ
บี้ เดอะสตาร์ กับคุณพ่อ
แจ็คสัน GOT7 กับคุณพ่อ
แจ็คสันหวัง กับคุณพ่อ

โดยแฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย อาทิ อย่าว่าแต่บี้กับแจ็คสันหน้าเหมือนกันเลย คุณพ่อก็ยังหน้าเหมือนกัน,มองแต่คุณพ่อใช่คนเดียวกันไหม เหมือนมาก,ใดๆ คือฉันงงว่าเอารูปพี่บี้มาเทียบกับพี่บี้ทำไมอีก เอ้า ที่ไหนได้ นั่นแจ็คสัน เหมือนยันคุณพ่อ หนูขอโทษ, อันนี้คล้ายยันพ่อ ยอมคนเดียวจริงๆ , แว๊แรกคิดว่าพี่บี้ตอนเด็ก พออ่านใหม่ดีๆ อ้าวนี่มันแจ็คสัน,เหนือกว่าพี่บี้หน้าคล้ายแจ็คสันคือคุณพ่อพี่บี้หน้าคล้ายป๊าหวัง,คุณพ่อนี่เป็นแฝดกันหรือเปล่าคะ,ไม่ตกใจพี่บี้กับแจ็คสัน แต่ตกใจในความคล้ายของพ่อท่านมากกว่านึกว่าแฝด ฯลฯ

https://twitter.com/itmesunjayp/status/1363401452694118404


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ขนลุกล้าววว!? 4 แฝดคนละฝาของครู “หนึ่ง จักรวาล” เหมือนราวกับถ่ายเอกสาร

เทียบภาพ ซอจีฮเย-ไอรีน สวยไม่ต่าง หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

รวมมิตรความเหมือน!! 8 คู่คนดังหน้าคล้ายกันราวกับฝาแฝด ดูเผินๆ นึกว่าคนเดียวกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up