IG "K-Pop"

10 อันดับ IG “K-Pop” ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยคว้าอันดับ 1

account_circle
IG "K-Pop"
IG "K-Pop"

10 อันดับ IG “K-Pop” อินสตาแกรมศิลปินเกาหลีใต้ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด สาวน้อยมหัศจรรย์ ลิซ่า BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก นักร้องสาวสัญชาติไทยคว้าอันดับ 1

หนึ่งในแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดนอกจากทวิตเตอร์แล้ว อินสตาแกรมก็จัดว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเหล่าศิลปินเคป็อบ ที่มักจะใช้ช่องทางนี้ในการอัพเดตผลงาน รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้แฟนคลับได้คอยติดตามกันอยู่เสมอ

ทั้งนี้อินสตาแกรมยังสามารถเป็นตัววัดได้อีกว่า ดารา ศิลปิน หรือ เซเลบฯ คนใดได้รับความนิยมมากกว่ากัน โดยดูได้จากยอดฟอลโลเวอร์ แพรวดอทคอมได้ลิสต์ 10 อันดับ อินสตาแกรมของศิลปิน “เคป็อบ” ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน

10 อันดับ IG “K-Pop” ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยคว้าอันดับ 1

 IG "K-Pop"

เป็นไปตามคาดว่าสำหรับผู้ที่คว้าอันดับ 1 ในลิสต์นี้คือลิซ่า BLACKPINK”  ปัจจุบันลิซ่ามียอดผู้ติดตามไอจีสูงถึง 46.1 ล้านคน มากที่สุดในบรรดาศิลปินเคป็อบทั้งหญิงและชาย รวมถึงยังมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

 IG "K-Pop"

 IG "K-Pop"

 IG "K-Pop"

ตามมาติดๆ กับอันดับ 2 ยังคงเป็นสมาชิกจากวง BLACKPINK เจนนี่ คิมกับยอดฟอลโลเวอร์ 39.3 ล้านคน ส่วนอัน 3 และ 4 คือโรเซ่ และจีซู ที่ฟอลโลเวอร์ของทั้งคู่นั้นมียอดที่ใกล้เคียงกันคือ 35.6 ล้านคน

 IG "K-Pop"

มาต่อกันที่อันดับ 5 คือชานยอลสมาชิกจากวง EXO กับยอดฟอลโลเวอร์ 22.7 ล้านคน ถัดมาที่อันดับ 6 ยังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกจาก EXO คือ เซฮุน มียอดฟอลโลเวอร์ 21.2 ล้านคน และ คนสุดท้ายของวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศแบคฮยอน กับยอดฟอลโลเวอร์ 20 ล้านคน อยู่ในอันดับ 8 ของลิสต์นี้

แม้ GOT7 จะอำลาเหล่าอากาเซ่ เหลือเพียงความทรงจำที่สวยงาม แต่ความนิยมในตัวศิลปินก็ไม่ได้น้อยลง โดยเฉพาะ แจ็คสัน หวัง ที่คว้าอันดับ 7 อินสตาแกรม ศิลปิน “K-pop” ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดด้วยยอดฟอลโลเวอร์ 21.7 ล้านคน

สำหรับอันดับ 9 นั้นคือ แร็ปเปอร์หนุ่มG-Dragon หรือ “ควอน จียง”  ถึงแม้จะใช้เวลานานถึง 1 ปีครึ่งในการเกณฑ์ทหารตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2019 และเขาไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เลยใน 4 ปีที่ผ่านมา โดยเพลงสุดท้ายของเขาคือ Untitled, 2014 ซึ่งปล่อยในปี 2017 แต่ G-Dragon ก็ยังคงเป็นศิลปินเคป็อบที่มีผู้ติดตามอยู่สม่ำเสมอกับยอดฟอลโลเวอร์ 19.1 ล้านคน

ปิดท้ายด้วยนักแสดง และ ศิลปินหญิงเคป็อบ เจ้าของฉายา “น้องสาวคนเล็กของประเทศ” IU (อี จีอึน) ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลไปหมาดๆ กับเพลง Celebrity ซึ่งตอนนี้มียอดวิวแล้วกว่า 11.6 ล้านครั้งทั่วโลกบน YouTube โดยสัปดาห์แรกที่ไอยูเปิดตัวเพลงนี้ยังได้ติดอันดับ 28 ของยูทูปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันอินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตาม 18.4 ล้านคน


#RespectLisa ติดเทรนด์ หลัง ลิซ่า โดนเหยียดเป็นหญิงไทยเท่ากับไม่บริสุทธิ์

3rd ANNIVERSARY ครบรอบแต่งงาน แทยัง & มินฮโยริน คู่รักที่หลายคนอิจฉา

ส่อง 10 พระเอกเอลิสต์ (เกาหลีใต้) รายได้มากที่สุด อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up