BLACKPINK งดรับของขวัญจากแฟนคลับ

นี่คือเหตุผล! ค่าย YG ประกาศ BLACKPINK งดรับของขวัญจากแฟนคลับ

BLACKPINK งดรับของขวัญจากแฟนคลับ
BLACKPINK งดรับของขวัญจากแฟนคลับ

ค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ได้ประกาศว่า BLACKPINK จะไม่รับ ของขวัญจากแฟนคลับ อีกต่อไป ยกเว้นจดหมาย และด้วยเหตุผลที่ชี้แจงมา ทำให้แฟนๆ ชื่นชม BLACKPINK อย่างมาก

ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนได้ประกาศบนเว็บไซต์ทางการของ Weverse และ YG Entertainment เพื่อให้ BLINK รู้ว่ากลุ่มซูเปอร์สตาร์จะไม่รับของขวัญจากแฟนๆ อีกต่อไป การตัดสินใจครั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองต่อการแสดงความยินดีอย่างล้นหลามที่ BLACKPINK ได้รับในการฉลองครบรอบ 5 ปีของพวกเธอ สมาชิก BLACKPINK ได้ขอให้แฟนๆ ส่งของขวัญที่ตั้งใจให้กับพวกเธอให้กับคนอื่นๆ ที่ต้องการมากกว่า

blackpink-ของขวัญจากแฟนคลับ

นี่คือเหตุผล! ค่าย YG ประกาศ BLACKPINK งดรับของขวัญจากแฟนคลับ

เนื้อหาในการประกาศครั้งนี้มีใจความว่า

สวัสดี ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายสนับสนุน

“เราต้องการประกาศเกี่ยวกับ FAN SUPPORT ถึงแฟนๆ ที่แสดงความขอบคุณและสนับสนุน BLACKPINK มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เราได้รับคำแสดงความยินดีอย่างล้นหลามสำหรับการครบรอบ 5 ปีของพวกเธอ เราจึงตัดสินใจประกาศเกี่ยวกับการสนับสนุนและของขวัญจากใจจริงของแฟนๆ อย่างยากลำบาก หลังจากที่ได้พูดคุยกับสมาชิก BLACKPINK เป็นเวลานานมาก

จากนี้ไปเราจะขอปฏิเสธการสนับสนุนและส่งของขวัญที่เตรียมด้วยความรักและห่วงใยจากแฟนๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันพิเศษของ BLACKPINK เช่น วันครบรอบ (เปิดตัวกลุ่ม เดี่ยว วันเกิด) / ออกอากาศ (รายการเพลง วิทยุ รายการวาไรตี้) / การแสดง (ของว่าง , ดอกไม้)

เราจะขอบคุณมาก ถ้าแทนที่จะส่งของขวัญและการสนับสนุนเพื่อเฉลิมฉลองวันพิเศษของพวกเธอ ของขวัญเหล่านั้นจะถูกส่งไปยังผู้อื่นที่ต้องการมันมากกว่า โปรดเข้าใจว่าเราจะส่งกลับหรือเคลียร์โดยไม่แจ้งให้ทราบ ถึงวันครบรอบหรือของขวัญทางไปรษณีย์ / การจัดส่งด่วนที่ไม่ใช่จดหมายจากแฟนๆ”

blackpink-ของขวัญจากแฟนคลับ-2
ของขวัญวันเกิดจีซู
blackpink-ของขวัญจากแฟนคลับ-3
ของขวัญวันเกิดเจนนี่

งานนี้เหล่า BLINK ชื่นชมการตัดสินใจอย่างใจกว้างของ BLACKPINK ในการขอให้แฟนๆ ส่งของขวัญให้คนที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า ทำให้ในทวิตเตอร์เต็มไปด้วยคำชื่นชมต่อ 4 สาว แม้จะมีบางคนออกอาการเสียดายบ้างก็ตาม แต่ทั้งหมดล้วนเข้าใจในการตัดสินใจนี้

หากใครติดตามสาวๆ BLACKPINK จะทราบว่าของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่เหล่าแฟนคลับจัดเตรียมให้มีมูลค่าสูงถึงหลักล้านเลยทีเดียว ทั้งแบรนด์เนม เครื่องประดับ กล้องถ่ายรูป และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการทำเช่นนี้นอกจากจะช่วยให้แฟนๆ เก็บเงินไปซัพพอร์ต BLACKPINK ในส่วนอื่นๆ เช่น การซื้ออัลบั้ม หรือสินค้าจากออฟฟิเชียลแล้ว ยังสามารถส่งต่อความหวังดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกด้วย

blackpink-ของขวัญจากแฟนคลับ-1
ของขวัญวันเกิดลิซ่า
blackpink-ของขวัญจากแฟนคลับ-4
ของขวัญวันเกิดโรเซ่

ที่มา : www.koreaboo.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีบสอยก่อนราคาพุ่ง! กล้องถ่ายรูป ‘ลิซ่า’ ตัวใหม่ ไม่เกิน 4 หมื่นบาท

สุดปังอลังการ! งาน BVLGARI ที่ ‘ลิซ่า’ ได้รับเชิญ แต่ค่ายไม่อนุญาตให้เข้าร่วม

กระดุมไขว้กำลังมา! กางเกงยีนส์ ‘โรเซ่ BLACKPINK’ แบรนด์เกาหลี ราคาหลักพัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up