วี BTS

วี BTS ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ “ผมเคยเจ็บปวดมาก่อน”

account_circle
วี BTS
วี BTS

วี BTS หรือ คิมแทฮยอง เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vouge Korea เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงาน ความรัก และกำลังใจที่เขาได้รับจากแฟนคลับ (Army)

วี BTS ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ “ผมเคยเจ็บปวดมาก่อน”

หลายเดือนที่ผ่านมานี้ ข่าวด้านความสัมพันธ์ของ “คิมแทฮยอง และ เจนนี่ BLACKPINK” กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังมีภาพที่คล้ายกับทั้งคู่ซึ่งถูกแอคเคาท์ทวิตเตอร์รายหนึ่งปล่อยออกมา

แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ รวมถึง YG Entertainment ได้ออกมาตอบแค่เพียงว่า “ไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเสริมว่า หากมีอะไรจะแจ้งให้ทราบ” ทำให้เรื่องนี้ยังคลุมเคลือต่อไป

ล่าสุด คิมแทฮยอง ได้ถ่ายแบบขึ้นปก นิตยสาร Vouge Korea โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักที่แฟนคลับ “ARMY” มอบให้ รวมไปถึงการทำงานร่วมกันของ BTS และ ผลงานของเขาในอนาคต นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยว่า “เคยถูกหลอกในความสัมพันธ์เพื่อหวังผลประโยชน์มาก่อน”

คิมแทฮยองเล่าว่า “ผมเป็นคนใส่ใจกับทุกๆ ความสัมพันธ์ ผมสนุกกับงาน กับผู้คนที่ร่วมงานด้วย” แต่ในขณะเดียวกัน “ผมก็ค่อนข้างเป็นคนระวังตัว เพราะเคยเจ็บปวดกับจากคนที่เห็นผมเป็นแค่ทรัพย์สินที่มีค่า มากกว่าเพื่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ผมก็ยังชอบที่รู้จักกับทุกคน”

ในขณะที่ ตอนนี้ BTS ได้หยุดพักและมุ่งเน้นไปที่โปรเจ็กต์เดี่ยว สมาชิกทุกคนในวงต่างก็สนับสนุนซึ่งกันและกันและมีส่วนร่วมในความสำเร็จของกันและกัน 

วีกล่าวว่า “พวกเราทุกคนมองโลกในแง่ดีจริง ๆ ทุกคนต่างก็กระตือรือร้นที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างไม่มีเงื่อนไข เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเราได้พบกันที่ SUGA สถานที่ที่เราทำงานด้วยกัน เพื่อเล่นดนตรี เต้นรำ และ ให้กำลังใจกันแบบไม่หยุด”

ทั้งนี้ คิมแทฮยองได้กล่าวปิดท้ายว่า “ARMY เข้าใจสิ่งที่เราพยายามจะแสดงออก ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา การสนับสนุนของพวกเขาทำให้หัวใจของผมเบิกบาน”

“ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างในสิ่งที่ผมทำ แต่ผมไม่เสียใจในสิ่งที่ทำลงไป ผมอยากเป็นคนดีของคนที่รักผม. เหล่า Army สมาชิก BTS ครอบครัว และเพื่อนฝูงของผม ที่ทำให้ผมมีความสุข และ สุขภาพดี ในยามที่ผมเจ็บปวด และ ลำบาก” คิมแทฮยอง กล่าวเสริม


ที่มา : www.indiatvnews.com

ภาพ : @thv

Praew Recommend

keyboard_arrow_up