แทยัง BIGBANG

แทยัง BIGBANG กำลังจะเป็นพ่อ! มินฮโยริน ภรรยา ตั้งท้องลูกคนแรก

Alternative Textaccount_circle
แทยัง BIGBANG
แทยัง BIGBANG

นับถอยหลัง แทยัง BIGBANG กำลังจะเป็นพ่อ! หลังต้นสังกัดคอนเฟิร์มภรรยาศิลปินหนุ่มชื่อดัง มินฮโยริน กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก

แทยัง BIGBANG กำลังจะเป็นพ่อ! มินฮโยริน ภรรยา ตั้งท้องลูกคนแรก

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2564 สำนักข่าวเกาหลีใต้ได้รายงานว่านักแสดงสาววัย  35 ปี  มินฮโยริน ภรรยาของ แทยัง BIGBANG กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก หลังมีผู้พบเห็นเธอในย่านฮันนัมดง บริเวณที่พักของทั้งคู่ ต่อมาในวันเดียวกั น ต้นสังกัดของดาราสาวได้ยืนยันกับสื่อท้องถิ่นว่า “ข่าวดังกล่าวเป็นความจริงและเธออำลังรอคอยทายาทคนแรกอย่างมีความสุข” นอกจากนี้ต้นสังกัดยังได้กล้าวทอ้งท้ายวว่า เธอหวังที่จะคลอดลูกอย่างเงียบๆ ขอให้ทุกคนเข้าใจที่ไม่สามารถตอบคำถามเพิ่มเติมได้”

แทยัง BIGBANG 01

สำหรับ แทยัง และ มินฮโยริน  พวกเขาพบกันครั้งแรกในการถ่าย มิวสิวิดีโอเพลง 1AM เมื่อปี 2013 โดยมี จีดรากอน เป็นคนทาบทาม มินฮโยริน ให้มารับบทนางเอก ซึ่งในมิวสิวิดีโอชิ้นนี้มีซีนที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนที่ต้องจูบกันด้วย กระทั่งในปี 2015 ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเปิดเผย เมื่อสื่อกอซิบชื่อดังได้เผยถ่ายออกเดตของพวกเขา ก่อนจะยอมรับว่าได้คบหาดูใจกันจริง

แม้จะเป็นเรื่องปกติที่เมื่อเหล่าไอดอลมีความรักจะเกิดเรื่องดราม่าต่างๆ นานา แต่สำหรับคู่นี้กลับแตกต่างออกไป พวกเขาเลือกที่จะดำเนินความรักแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ลงรูปหวานหวือหวาบาดใจแฟนคลับมากมาย อีกทั้งยังดูเหมือนว่าต่างคนต่างก็สนับสนุนหน้าที่การงานของกันและกันด้วย โดยยังเคยเปิดเผยว่านอกจาก มินฮโยริน จะเป็นคนรักและมักกำลังใจในการทำงานของหนุ่มคนนี้แล้ว เธอยังเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตเพลงดัง Eyes Nose Lips  ของแทยังอีกด้วย

แทยัง BIGBANG


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

3rd ANNIVERSARY ครบรอบแต่งงาน แทยัง & มินฮโยริน คู่รักที่หลายคนอิจฉา

6 ดาราหญิงเกาหลี ตาและจมูก ต้นแบบที่คนศัลยกรรมตามมากที่สุด

เหมือนหลุดมาจากในหนัง แทยัง Big Bang – มินฮโยริน ฉลองวิวาห์สไตล์ Vampire

Praew Recommend

keyboard_arrow_up