ครบรอบแต่งงาน แทยัง

3rd ANNIVERSARY ครบรอบแต่งงาน แทยัง & มินฮโยริน คู่รักที่หลายคนอิจฉา

Alternative Textaccount_circle
ครบรอบแต่งงาน แทยัง
ครบรอบแต่งงาน แทยัง

ย้อนอ่านเรื่องราวความรัก ฉลอง ครบรอบแต่งงาน  แทยัง & มินฮโยริน 3rd ANNIVERSARY  คู่รักที่หลายคนอิจฉา ที่ฝ่ายชายถึงกับเปิดปากว่า  “ผมคงไม่แต่งงาน ถ้าผมไม่ได้พบกับเธอ”

เผลอแป๊บๆ ก็แต่งงานครบรอบ 3 ปีแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม แทยัง แห่งวง BIGBANG ที่กลายเป็นสมาชิกคนแรก และยังเป็นคนเดียวที่ได้สละโสด ในขณะที่เพื่อนๆ ที่เหลือ ท็อป,จีดรากอน,แดซอง และ ซึงรี ยังไม่มีใครดูมีทีท่าที่จะสละโสดตามหนุ่มคนนี้แม้แต่คนเดียว

ล่าสุดแฟนๆ ชาววายจีสแตนได้ร่วมฉลองแฮชแท็ก #dope3rdweddinganniversary  ให้กับเขาเนื่องในโอกาส แต่งงานครบรอบ 3 ปี ซึ่งถึงแม้เวลาจาะผ่านไปนานแล้ว แต่งานแต่งงานของคู่นี้ก็ยังได้รับการพูดถึง ว่าเป็นงานแต่งงานของไอดอลที่ดีที่สุด จากการตกแต่งที่พรีเซ้นต์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมือนหลุดออกมาจากฉากแต่งงานของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ในภาพยนตร์เรื่อง Twilight ซึ่งเนรมิตโดย ทีมนักออกแบบชื่อดัง Youngsong Martin ซึ่งเคยร่วมงานกับ โอปราห์ วินฟรีย์, เจนนิเฟอร์  โลเปซ, เอลตัน จอห์น ฯลฯ มาแล้ว

ครบรอบแต่งงาน แทยัง

ย้อนความหวาน ครบรอบแต่งงาน แทยัง & มินฮโยริน คู่รักที่หลายคนอิจฉา

เส้นทางรักของ แทยัง และ มินฮโยริน พวกเขาพบกันครั้งแรกในการถ่าย มิวสิวิดีโอเพลง 1AM เมื่อปี 2013 โดยมี จีดรากอน เป็นคนทาบทาม มินฮโยริน ให้มารับบทนางเอก ซึ่งในมิวสิวิดีโอชิ้นนี้มีซีนที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนที่ต้องจูบกันด้วย กระทั่งในปี 2015 ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเปิดเผย เมื่อสื่อกอซิบชื่อดังได้เผยถ่ายออกเดตของพวกเขา ก่อนจะยอมรับว่าได้คบหาดูใจกันจริง

แม้จะเป็นเรื่องปกติที่เมื่อเหล่าไอดอลมีความรักจะเกิดเรื่องดราม่าต่างๆ นานา แต่สำหรับคู่นี้กลับแตกต่างออกไป พวกเขาเลือกที่จะดำเนินความรักแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ลงรูปหวานหวือหวาบาดใจแฟนคลับมากมาย อีกทั้งยังดูเหมือนว่าต่างคนต่างก็สนับสนุนหน้าที่การงานของกันและกันด้วย โดยยังเคยเปิดเผยว่านอกจาก มินฮโยริน จะเป็นคนรักและมักกำลังใจในการทำงานของหนุ่มคนนี้แล้ว เธอยังเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตเพลงดัง Eyes Nose Lips  ของแทยังอีกด้วย

ความรักของ แทยัง

“ผมได้ยินคนพูดกันว่า พวกเขารู้สึกว่าผมแต่งเพลงนี้ให้กับผู้หญิงคนอื่น ถึงขั้นบอกเป็นชื่อเลยนะครับ แต่คือผมไม่รู้จักผู้หญิงชื่อนั้นเลย เพราะเพลงนี้เกี่ยวกับมินฮโยรินครับ” แทยังเปิดใจในรายการ “Infinite Challenge ”

แทยัง ยังได้เล่าในรายการ “Radio Star” อีกว่า มินฮโยริน เป็นแฟนสาวคนแรกในชีวิตของเขา ซึ่งหลังจากที่มีเธอเข้ามามันก็ทำให้ ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป โดยเฉพาะมุมโรแมนติกที่กลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่แห้งแล้งมานาน

“ผมคิดว่าคนเราจะเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับคนที่ตัวเองรัก ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นเผ็นคนไม่โรแมนติก อีกทั้งมันก็ค่อยๆ หายไป จนรู้สึกว่าแห้งแล้ง แต่หลังจากที่ผมมีความรักกับ มินฮโยริน ผมก็ค้นพบด้านที่โรแมนติกของผมมันฟื้นตัวขึ้นอีกครั้ง เหมือนกับสายฝนที่โปรยลงสู่หัวใจอันเหี่ยวเฉาของผม ขอบคุณความรัก ที่ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ขอบคุณจริงๆ”

แทยัง & มินฮโยริน

นอกจากนี้ในการสัมภาษณ์พิเศษสารคดี “WHITE NIGHT” รายการที่ตามติดชีวิตของเขา ทั้งในมุมการทำงาน การปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติ เขายังได้พูดกับเพื่อนของเขา “อีฮันซล” ถึงความสัมพันธ์กับ “มินฮโยริน”  ว่าความรักครั้งนี้มันทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก

“ผมคิดจริงๆ ว่าการได้เจอคนดีๆ สักคนแล้วแต่งงานกับเธอคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง และเมื่อคุณยังไม่ได้แต่งงานคุณก็มักจะหาเป้าหมายสักอย่างทำเพื่อตัวเองใช่มั้ยล่ะ แต่เมื่อคุณแต่งงานไปแล้วก็จะกลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะจะไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไป ความแตกต่างระหว่างการมีความรับผิดชอบและการไม่มี เป็นอะไรที่ใหญ่มากนะ”

คู่รักดาราเกาหลี แทยัง & มินฮโยริน

“มันยากที่จะไม่เกิดการทะเลาะกัน แต่แม้เราจะทะเลาะกันบ่อย ฉันก็ไม่คิดว่า คงไม่คิดเรื่องแต่งงาน หากไม่ได้พบกับเธอ นั่นจึงบอกได้ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน”

“จนถึงตอนนี้เธอก็ยังเป็นคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนผมได้  และผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น ดังนั้นผมจึงคิดว่า จะต้องใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเธอ” (ข้อมูลจาก popcornfor2.com)

อย่างไรก็ตามหากใครได้เห็นการ์ดแต่งงานของ “แทยัง” และ “มินฮโยริน” ก็จะค้นพบสิ่งที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของพวกเขามากกว่าเดิม “Two are better than one; because they have a good reward for their labour.” แปลว่า “สองคนย่อมดีกว่าคนเดียว เพราะว่าพวกเขาจะได้สิ่งที่ดีสำหรับการตรากตรำร่วมกัน”

การ์ดแต่งงานของ "แทยัง"


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมือนหลุดมาจากในหนัง แทยัง Big Bang – มินฮโยริน ฉลองวิวาห์สไตล์ Vampire

เปิดดีเทลงานแต่ง 2 วัฒนธรรม นัท จริยาวรรณ เซเลบสาวไทยกับโอปป้าหมอศัลย์

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อแดนโสมขาวจับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

Praew Recommend

keyboard_arrow_up