นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง

สกัดเส้นทางเศรษฐี! ลือสั่งห้าม นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง ไลฟ์สดขายของออนไลน์

Alternative Textaccount_circle
นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง
นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง

เป็นที่ทราบกันว่าเมื่อปี 2018  นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง ต้องจ่ายค่าปรับภาษีย้อนหลังไปถึง 4 พันล้านบาท แม้จะหมดเงินไปเยอะ แต่เธอก็ค้นพบวิธีทำเงินได้อย่างมหาศาล จากการขายสินค้าออนไลน์ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเส้นทางเศษฐีของนางเอกดังจะสะดุดลงแล้ว

นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง

หลังกรณีเลี่ยงภาษีจนถูกปรับเป็นจำนวนเงิน 4 พันล้านบาท ชีวิตของ นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยเฉพาะการปรากฏตัวตามสื่อหลัก ที่วันนี้ไม่มีใครอ้าแขนรับเธออย่างเมื่อก่อน

แม้เธอจะไม่ได้สิ้นเนื้อประดาตัว แต่รายได้ที่เคยมีกลับไม่เหมือนเดิม ดังนั้นเธอจึงเริ่มมองลู่ทางใหม่ๆ เช่นการขายผลิตภัณ์ความงามบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ

นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง

Fan Bing Bing จากนางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์อันดับหนึ่ง ด้วยประสบความสำเร็จอย่างมากจากการขายผลิตภัณฑ์ความงามผ่านการไลฟ์สด และครั้งหนึ่งเธอเคยขายมาสก์หน้าได้เงินถึง 20 ล้านหยวน (ประมาณ 89 ล้านบาท) ภายในเวลาแค่เพียง 4 นาที และว่ากันว่าเธอได้รับค่าจ้างมากกว่า 5 ล้านหยวน (ประมาณ 22 ล้านบาท) สำหรับการไลฟ์สด 1 ชั่วโมง ซึ่งนั่นดูมากกว่าค่าตัวที่ได้จากการแสดงภาพยนต์ของเธอเสียอีก

นางเอกจีน ฟ่านปิงปิง

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าอดีตนางเอกซูเปอร์สตาร์เหมือนจะเผชิญกับฝันร้ายอีกครั้ง เมื่อทางการจีนกำลังวางแผนที่จะจำกัดการขายสินค้าทางออนไลน์ แน่นอนว่าหากเป็นเรื่องจริงนักแสดงสาวจะต้องสูญเสียโอกาสครั้งใหญ่กับธุรกิจนี้แน่นอน


ข้อมูลจาก : todayonline

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่ต้อนรับ! ฟ่านปิงปิง เผชิญปัญหาการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

บทพิสูจน์เส้นทางแห่งดวงดาวของ ฟ่านเฉิงเฉิง ในวันที่พี่สาวไร้บารมี

หล่อละมุนระดับพรีเมี่ยม ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายร่วมสายเลือดของ ฟ่านปิงปิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up