ฟ่านปิงปิง

ความรักครั้งใหม่ของ ฟ่านปิงปิง ? ลือสะพัดคบหนุ่มรุ่นน้องอายุน้อยกว่า 10 ปี 

Alternative Textaccount_circle
ฟ่านปิงปิง
ฟ่านปิงปิง

ทำความรู้จัก ออสติน หลี่ เจ้าของสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ที่กำลังตกเป็นข่าวความรักกับนักแสดงสาวตัวแม่ ฟ่านปิงปิง

นับตั้งแต่ประกาศแยกทางกับคู่หมั้นหนุ่ม หลี่เฉิน นักแสดงสาว ฟ่านปิงปิง ก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักอีกเลย เนื่องจากสถานการณ์ที่เธอต้องเผชิญนั้นค่อนข้างอยากลำบาก ล่าสุดสื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า หัวใจของสาวคนนี้อาจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะมีข่าวลือว่าตอนนี้เธอกำลังคบหาดูใจกับอินฟลูเอนเซอร์หนุ่มรูปหล่อ  ออสติน หลี่  ซึ่งมีอายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี

โดยปาปารัสซีได้จับภาพของทั้งคู่ได้ระหว่างเดินทางไปรับประทานอาหาร ในร้านที่ตั้งอยู่ในนครเซียงไฮ้

ทำความรู้จัก ออสติน หลี่  หนุ่มหล่อที่ว่ากันว่าเป็นความรักครั้งใหม่ของ ฟ่านปิงปิง

สำหรับ ออสติน หลี่ (Austin Li) หรือ เจ้าของฉายาราชาลิปสติก อายุ 29 ปี เขามีรายชื่อเป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลหน้าใหม่ หรือ  TIME100 Next ของนิตยสาร Time ประจำปี 2564  ซึ่งที่มาของรางวัลนี้ก็คือ สถิตติที่เขาไลฟ์ขายลิปสติกในวันคนโสด 11.11 ขายไป 15,000 แท่งภายในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ทั้งยังผู้ครองสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ผู้ที่ขายลิปสติกได้มากที่สุดภายในเวลาเพียง 30 วินาที นอกจากนี้เขายังเป็น KOL คนสำคัญของอาลีบาบา ที่มีส่วนทำให้บริษัททำยอดขายได้มากกว่า 1,000 ล้านหยวน หรือราว 4,700 ล้านบาท

ออสติน หลี่

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่า ทั้งสองคบหาดูใจกัน หรือ เพียงสนิทเพราะเรื่องธุรกิจเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ค่อยมีชีวิตส่วนตัวสักเท่าไหร่เนื่องจากใน 1 ปีเขาต้องไลฟ์มากถึง 389 วันเลยทีเดียว

Austin Li


ข้อมูลจาก : www.todayonline.com, เพจ อายุน้อยร้อยล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up