Park Bo Gum

พรรคที่จะล้อม พร้อมที่จะรัก Park Bo Gum เอาใจพี่สาว เผยสเป๊คไม่จำกัดอายุ!

Alternative Textaccount_circle
Park Bo Gum
Park Bo Gum

หลังจากเมื่อ 2 ปีก่อนเคยสัญญากับแฟนๆ ว่าจะกลับมาประเทศไทย ล่าสุดพระเอกหนุ่ม พัคโบกอม ( Park Bo Gum )ก็ไม่ลืมมาเยือนถิ่นสยามเมืองยิ้มอีกครั้ง ในงาน 2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>

Park Bo Gum

ถือเป็นช่วงเวลาดีงามฉลองเทศกาลแห่งความรักปีนี้ เมื่อผู้จัดอันดับท็อปเมืองไทยอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ซึ่งนำทีมบริหารสรรค์สร้างผลงานโดยบิ๊กบอส “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ”  จับมือต้นสังกัดเกาหลี “บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” (Blossom Entertainment) พาพระเอกหนุ่มหล่อออร่าแรงแห่งวงการบันเทิงเกาหลี “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) โคจรกลับมาพบปะแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วยงาน “2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เกียรติประวัติของละครซีรีส์เรื่องล่าสุด “Encounter” ซึ่ง “พัคโบกอม” แสดงนำในบทพระเอกนั้น ขึ้นแท่นเป็น ‘ละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุด’ ของช่อง tvN แถมยังทุบสถิติเอาชนะละครทางสามช่องหลักอย่าง SBS, KBS2 และ MBC รวมทั้งร้อนแรงต่อเนื่องถึงตอนอวสาน ซึ่งโกยเรตติ้งไปได้สูงถึง 8.6% และ 11.1% นอกจากนั้นบทบาท ‘คิมจินฮยอก’ จากซีรีส์เรื่องนี้ยังอบอุ่นชวนฝัน จนส่งให้ โบกอม ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในหัวข้อ ‘คนดังที่ชาวเกาหลีอยากใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอีฟด้วยกันมากที่สุด’ จากการสำรวจความคิดเห็นชาวเกาหลีโดยสถาบันการศึกษาออนไลน์ Seven Edu และพุ่งขึ้นครองแชมป์ในหัวข้อ ‘ท็อปเท็นนักแสดงชายประจำสัปดาห์’ จากการสำรวจโดย Good Data Corporation

แต่นับจากนาทีนี้ไป ชื่อของ “พัคโบกอม” จะไม่เป็นเพียงแค่พระเอกสุดฮ็อตในวงการบันเทิงเกาหลีเท่านั้น แต่เขากำลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ด้วยผลงานเพลงในอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชื่อว่า “Bloomin” ซึ่งเตรียมวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 20 มีนาคมนี้

ก่อนจะถึงโอกาสนั้น พระเอกหนุ่มเบอร์ท็อปแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ควบว่าที่นักร้องหน้าใหม่ของวงการดนตรีญี่ปุ่น ขอเดินทางมาคลายความคิดถึงของแฟนๆ ที่ประเทศไทย โดยเขาได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนชั้นนำมากมาย พร้อมด้วยแฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้อบัตรจำนวน 150 ท่าน ได้อุ่นเครื่องความฟินไปก่อนใครอีกด้วย

โดย “พัคโบกอม”เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเขาอยากมาพบแฟนๆ ชาวไทย อยากให้มาสนุกด้วยกัน แต่น่าเสียดายที่รอบนี้เขาไม่สามารถอยู่ได้นานเหมือนครั้งที่แล้ว สำหรับผลงานในปีนี้ แม้งานแสดงจะยังไม่มีวี่แวว แต่ในเดือนหน้านี้เขาจะมีผลงานในฐานะนักร้องญี่ปุ่นก็อยากให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจให้ผมทำผลงานได้ดีขึ้น เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งความฝันด้วย

ทั้งนี้ในงานแถลงข่าวนี้ “พัคโบกอม”ยังได้ถูกซักถามเกี่ยวกับผลงานล่าสุด “Encounter” ที่แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ “ซงฮเยคโย” โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่า ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เพราะว่า มันน่าจะให้ความรู้สึกอบอุ่นกับแฟนๆ ในตัวละครจินฮยอกมีความสดใส คิดว่าบทนี้เหมาะกับตัวเขาดี เลยตัดสินใจที่รับเล่นบทนี้ครับ สำหรับการร่วมงานกับรุ่นพี่”ซงฮเยคโย”นั้น เธอเป็นคนจริงจังและทำงานหนักมากๆ พอผมเห็นรุ่นพี่จริงจังแบบนั้น เลยยิ่งทำให้เขาตั้งใจกับการแสดงมากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่า “จากเนื้อหาในละครเรื่อง Encounter ที่นำเสนอความรักต่างวัย คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับความรักในรูปแบบนี้ แล้วความรักต่างวัยระหว่างสาวที่มีอายุน้อยกว่า หรือนูน่าที่อายุมากกว่า ในชีวิตจริงของพัคโบกอม จะเลือกแบบไหน?” นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ผมว่าไม่เกี่ยวว่าอายุจะมากกว่าหรือน้อยกว่า ผมว่าอยู่ที่คุยกันรู้เรื่องสไตล์เราตรงกันหรือเปล่า ผมเน้นไปทางหัวใจความรู้สึกมากกว่าเรื่องอายุครับ”

Park Bo Gum


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up