คิมซอนโซ

อดีตแฟนสาว คิมซอนโฮ ฟ้องชาวเน็ต 1,000 คน รวมแล้วกว่า พันล้านวอน

account_circle
คิมซอนโซ
คิมซอนโซ

มีการเปิดเผยจาก Lee Jin-ho นักข่าวที่ผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ ว่า อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “คิมซอนโซ” นางสาว A ฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์กล่าวร้ายเธอ

อดีตแฟนสาว คิมซอนโฮ ฟ้องชาวเน็ต 1,000 คน รวมแล้วกว่า พันล้านวอน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม มีการอัพโหลดยูทูปหัวข้อ “การอัพเดทที่น่าตกใจของอดีตแฟนสาว คิมซอนโฮ” ของอดีตนักข่าว Lee Jin-ho ในเนื้หาวิดีโอที่ถูกปล่อยมานั้นได้พูดถึงสถานะล่าสุดของนางสาว A ที่เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของเธอ และ คิมซอนโฮ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว จนทำให้เกิดเรื่องราวบานปลาย ส่งผลกระทบต่อพระเอกหนุ่ม

ทั้งนี้ Lee Jin-ho ได้กล่าวถึงนางสาว A ว่า “ผมได้รับการติดต่อ โดยมีผู้ให้ข้อมูลเมื่อเดือนมิถุนายนว่า ชาวเน็ตรายหนึ่งถูกฟ้องโดย นางสาว A ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ได้กล่าวร้ายเธอบนเว็บไซต์”

Lee Jin-ho รายงานว่า มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ถูกฟ้องโดยนางสาว A มากถึง 1,000 คน และมีการแสดงความคิดเห็นที่มุ่งร้ายถึง 3,000 ข้อความ ซึ่ง Lee Jin-ho กล่าวต่อไปว่า

“ผมตรวจสอบเรื่องนี้กับผู้ที่รู้เรื่องกฎหมายแล้วพบว่า ถ้าคุณถูกฟ้องในข้อหาดูหมิ่นคุณจะถูกปรับตั้งแต่ 500,000 วอน ถึง 1 ล้านวอน” เขากล่าวเสริมว่า “ในกรณีที่ได้รับการยืนยันว่าผิดจริง คุณจะถูกฟ้องเพื่อชดใช้ค่าเสียหายในคดีแพ่ง”

ทั้งนี้ เขากล่าวปิดท้ายว่า “กรณีของนางสาว A ที่ฟ้องชาวเน็ตมากกว่า 1,000 คน พบจำนวนเงินค่าปรับอย่างน้อย 1 พันล้านวอน” อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทางกฎหมายได้ตั้งข้อสงสัยว่า ‘ผมสงสัยว่าจุดประสงค์ของเธอคือ นำเงินไปใช้ชำระหนี้หรือไม่ ”


ที่มา : kbizoom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up