หวังลี่หง

จำหนุ่มคนนี้ได้หรือเปล่า? ดาราสุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ หวังลี่หง ในวัย 45 ปี

Alternative Textaccount_circle
หวังลี่หง
หวังลี่หง

ลุคใหม่ที่คาดไม่ถึงของ ดาราสุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ หวังลี่หง (Wang Lee Hom) ภาพแรกในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 45 ปี

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา Oriental Daily News ได้เผยบทความเกี่ยวกับ ดาราสุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ หวังลี่หง (Wang Lee Hom) ที่ลุขึ้นมาเปลี่ยนลุไว้หนวดไหว้เครา ซึ่งหาได้ยากในหมู่ดาราชายของแดนมังกร พร้อมกันนี้สื่อยังเปรียบเทียบความหล่อของเขาคล้ายกับนักแสดงฮอลลีวู้ชื่อดัง คีอานู รีฟส์ อาจจะไม่เคยได้มีภาพลักษณ์ในแนวนี้เท่าไหร่ นักแสดงและศิลปินหนุ่มเลยดูจะติดใจเป็นพิเศษ ล่าสุดจึงนอกจากการไว้หนวดแล้ว ดาราหนุ่มคนนี้ยังไปทำผมเดร็อก มาให้แฟนคลับได้เซอร์ไพร้ส์อีกด้วย โดยนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพนี้ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 45 ปีของเขา ขณะที่เพื่อนสนิท เจย์ โจ ได้เข้ามาคอมเม้นต์ภาพดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า “หนุ่มหล่อสุขสันต์วันเกิด”

แต่ถึงแม้ลุจะเปลี่ยนแต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือ เขายังเป็นลูกชายที่น่ารักและกตัญญูของคุณพ่อ-คุณแม่เสมอ เขามักไปเยี่ยมคุณพ่อและคุณแม่ โดยกิจกรรมที่ขาดตกไม่ได้เลยก็คือการดูหนังร่วมกัน

อย่างไรก็ตามการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ธุรกิจหลายๆ อย่างชะงัก คนดังคนไม่ได้รับผลกระทบอย่างถ้วนหน้า แต่สำหรับหนุ่มคนนี้กลายเป็นวิกฤตมาพร้อมโอกาส เด็กๆ หลายคนไม่สามารถไปเรียนร้องเพลงได้ หวังลี่หง ในฐานะคุณพ่อลูก 3 นักแสดง นักร้อง และ โปรดิวเซอร์เพลง จึงได้คิดแอปพลิเคชันสอนร้องเพลงขึ้นมา ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากและทำเงินให้เขาถึง 150 ล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ธุรกิจไปได้ดีปังปุริเย่ขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะได้เห็นหน้าของหนุ่มลี่หงในสื่อต่างๆ อีกเมื่อไหร่

จำหนุ่มคนนี้ได้หรือเปล่า? ดาราสุดฮ็อตขวัญใจสาวๆ หวังลี่หง ในวัย 45 ปี

Wang Lee Hom

หวังลี่หง
ภาพล่าสุดถูกโพสต์เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

 


ข้อมูล : Oriental Daily News

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หวัง ลี่หง ซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวัน กับไลฟ์สไตล์แบบพอเพียง ถุงเท้าขาดเป็นรูก็ยังใส่

การกลับมาของหนุ่มลึกลับ ทาเคชิ คาเนชิโระ หล่อตลอดกาล ที่กาลเวลาฆ่าไม่ตาย

โอปป้าหน้าเด็กกรุบ! วอนบิน พระเอกขวัญใจสาวๆ ปล่อยแฟชั่นเซ็ตล่าสุดปี 2021

Praew Recommend

keyboard_arrow_up