ควักดงยอน

โก๊ะนิดๆ เปิ่นหน่อยๆ ควักดงยอน ตัวร้ายที่หลายคนตกหลุมรักจากซีรีส์ Vincenzo

Alternative Textaccount_circle
ควักดงยอน
ควักดงยอน

ทำความรู้จักพร้อมเปิดวาร์ป ตัวร้ายที่หลายคนตกหลุมรัก ควักดงยอน เจ้าของบทบาท จางฮันซอ ในซีรีส์ Vincenzo  ทนายมาเฟีย

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเรื่อง Vincenzo ทนายมาเฟีย ที่จบลงไปแบบปนเศร้าตามสไตล์ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้ ซึ่งในเรื่องนี้ดารานำของเรื่อง ซงจุงกิ ได้เสียงชื่นชมเยอะมากในเรื่องการแสดง แต่อันที่จริงแล้วก็ไม่ใช่แค่หนุ่มคนนี้เพียงคนเดียว แต่เหล่านักแสดงสมทบแก๊งคึมกาพลาซ่ารวมถึงฝั่งตัวร้ายแก๊งบาเบลกรุป ก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างสมบทบาทมากๆ

ควักดงยอน

แต่วันนี้จะขอพูดถึงหนึ่งในตัวละครที่เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนซีรีส์เรื่องนี้เยอะมากๆ คือตัวละครที่ชื่อ “จางฮันซอ” ประธานหุ่นเชิดแห่งบาเบลกรุป รับบทบาทโดยนักแสดงหนุ่มวัย 24 ปี ควักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ที่ไปๆ มาๆ ก็ย้ายจากแก๊งตัวร้ายมาอยู่แก๊งพระเอกที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่สุดท้ายผู้กำกับได้เลือกให้บทของจางฮันซอเสียชีวิต ซึ่งบีบหัวใจแฟนคลับมากๆ

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนคงยังมูฟออนจากหนุ่มคนนี้ไม่ได้แน่ๆ วันนี้เลยจะพาทุกคน ไปทำความรู้จักตัวร้ายหนุ่มที่หลายคนตกหลุมรักคนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ

โก๊ะนิดๆ เปิ่นหน่อยๆ ควักดงยอน ตัวร้ายที่หลายคนตกหลุมรักจากซีรีส์ Vincenzo

ควักดงยอน (Kwak Dong Yeon) เป็นหนุ่มเมืองแดจอน เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ปี 1997 ในวัย 13 ปี เขาได้มุ่งสู่เมืองใหญ่กรุงโซลเพื่อทำตามความฝันนั่นคือการเป็นศิลปิน โดยในปี 2010 หนุ่มคนนี้กลายเป็นเด็กฝึกในค่ายเพลง FNC Entertainment และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกวง KOKOMA BAND ในฐานะมือกีตาร์ ต่อมาเขาได้รับคำแนะนำให้ลองงานแสดงดู แม้แรกๆ เขาจะไม่ต้องการแต่สุดท้ายเขาก็ตกหลุมรักในอาชีพนักแสดง โดยปัจจุบันหนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงภายใต้สังกัด H& Entertainment (ค่ายเดียวกับพระเอกจูจีฮุน)

Kwak Dong Yeon เริ่มงานแสดงเรื่องแรกในปี 2012 ในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง My Husband Got a Family ที่มีเรตติ้สูงถึง 49.6% ซึ่งบทบาทในเรื่องนี้ยังช่วยการันตีฝีมือการแสดงให้กับเขาด้วย จากการคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที Korea Drama Awards ครั้งที่ 5

ต่อมาในปี 2013 เขายังได้รับบทเด่นในซีรีส์ดัง จางอ๊กจอง (Jang Ok Jung) แสดงเป็น เจ้าชายดงพยองตอนเด็ก,ควอนกีโด ลูกนักการเมืองจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ฯลฯ ซึ่งอีกบทบาทที่ประทับใจแฟนๆ มาคือผลงาน องครักษ์คิมบยองยอน ในเรื่อง  “Love in the Moonlight…รักเราพระจันทร์เป็นใจ”

ในเรื่อง  "Love in the Moonlight...รักเราพระจันทร์เป็นใจ"

อย่างไรก็ตามควักดงยอนมีAccountอินสตาแกรมที่มาสามารถติดตามและคอมเม้นต์ให้กำลังใจได้ที่  @kwakdonhyeon0 หรือ ต้นสังกัด @h_and_ent 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องเมคอัพไอเท็ม 2 ชิ้นที่ ‘ทนายฮงชายอง’ ใช้เติมสวยจน ‘วินเซนโซ่’ ไม่ละสายตา

หลวงพี่เล่าถึงเบื้องหลัง! ความน่ารักและมีน้ำใจของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

รวบตึงโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม ของทนายมาเฟีย วินเชนโซ่ กาซาโน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up