ซีรีส์สุดร้อนแรง The Penthouse

เปิดภาพวัยใสของ 3 คุณแม่จาก ซีรีส์สุดร้อนแรง The Penthouse

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์สุดร้อนแรง The Penthouse
ซีรีส์สุดร้อนแรง The Penthouse

จบซีซั่น 1 ไปแบบชนิดที่ว่าคนดูตาเบิกโพลงไปด้วยความงุนงงและช็อกกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์สุดร้อนแรงอย่าง The Penthouse (펜트하우스) ที่ลาจอไปด้วยเรตติ้งสูงสุด 30% ในตอนสุดท้าย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าซีซั่น 2 นั้นมีคิวออนแอร์ในอีกไม่นานเกินรอ ส่วนจะแซ่บเท่าเดิมหรือไม่นั้นคงต้องติดตามชมกันต่อไป

ทั้งนี้หากพูดถึงความสำเร็จของซีรีส์ The Penthouse จะไปถึงจุดสูงสุดไม่ได้เลย หากขาดเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือโคตรเก๋าที่มากประสบการณ์ โดยเฉพาะบรรดาผู้ที่มารับบทบาทแม่ ต่างงัดทักษะเฉพาะตัวออกมาฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาลืมความปกติในชีวิตจริงของพวกเธอกันไปเลย

พูดมาถึงตรงนี้ก็คิดได้ว่าเห็นแต่ละคนร้ายๆ แรงๆ แบบนี้ แต่ในอดีตพวกเธอก็มีมุมน่ารักๆ อยู่มากเหมือนกัน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาไปส่องภาพวัยใสของ 3 คุณแม่จากซีรีส์ The Penthouse กันค่ะ

ย้อนภาพวัยใสของ 3 คุณแม่จาก ซีรีส์สุดร้อนแรง The Penthouse

อีจีอา

เริ่มต้นกันที่ “อีจีอา” นักแสดงสาววัย 42 ปี ผู้รับบทบาทเป็น”ชิมซูรยอน” คุณแม่ผู้อาศัยอยู่ชั้นที่ 100 ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีบนยอดพีระมิด

“อีจีอา” เริ่มต้นงานในวงการแสดงเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 จากการเป็นนักแสดงนำหน้าใหม่ในเรื่อง “The Legend” ซีรีส์ย้อนยุคอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นตำนานของวงการ K-DRAMA และมีผลงานแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง จนขึ้นแท่นนางเอกตัวท็อปของวงการ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้กระทบต่อชื่อเสียงเมื่อในปี 2011 ปัญหาครอบครัวของเธอกลายเป็นปัญหาใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ลดฝีมือและคุณค่าในฐานะนักแสดงของเธอเลย

The Penthouse

อีจีอา อีจีอา อีจีอา

คิมโซยอน

ต่อกันที่คุณแม่ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์เซ็กซี่มีเสน่ห์ “ชอนซอจิน” คุณแม่ชั้นที่ 85 รับบทบาทโดย “คิมโซยอน” นักแสดงสาววัย 40 ปี

หาก “อั้ม-พัชราภา” คือเซ็กซี่ตัวแม่ของฝั่งไทยแลนด์ ฉะนั้นฟากเกาหลีใต้ก็ต้องยกให้ดาราสาว “คิมโซยอน” คนนี้ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่เธอก็ยังมีเสน่ห์และเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่เสมอ

ทั้งนี้แม้ภาพวัยใสของเธอจะมีให้เห็นไม่มากนัก เนื่องจากในอดีตเธอมักรับบทที่โตกว่าวัย แต่เมื่อมองมาที่ปัจจุบัน เธอกลับดูสดใสกว่าในสมัยก่อนด้วยซ้ำ นี่ใช่ไหมที่เรียกว่า ใบหน้าสวนทางอายุ!

Kim So-yeon

คิมโซยอน

คิมโซยอน

ยูจิน

ปิดท้ายที่นักแสดงสาววัย 39 ปี  “ยูจิน” ที่ในเรื่องนี้เธอมารับบทบาทเป็น “โอยุนฮี”  นายหน้าสาวอดีตนักร้องเพลงคลาสสิก ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเธอ

สำหรับในอดีตนั้น “ยูจิน” เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ “S.E.S.” ภายใต้สังกัด SM Entertainment โดยผลงานเพลงดังของพวกเธอก็คือเพลง “I’m Your Girl” และด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสทำให้เธอได้รับความรักจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก ราวกับว่าพวกเธอครองโลก K-POP ในยุคนั้นเลย

The Penthouse

ยูจิน

ยูจิน

Eugene


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ภาพสมัยมัธยมช่วงยุค 80’s “คิมฮีแอ” เมียหลวงสุดสตรองและเต็มไปด้วยเสน่ห์

ถึงร้ายก็รัก! 5 ข้อรู้จัก คิมโซยอน นักแสดงฝีมือดีแห่งวงการ K-Drama

ไม่ต้องดังที่สุด แต่อยู่ได้ยาว! ‘จูน-เดือน-หมวย-ปูเป้’ อดีตสาวแพรว สวย เก่ง ต้นแบบสาวสตรอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up