กงยู

น่ารักตะมุตะมิ เปิดเรื่องราว รักแรกของ กงยู พ่อใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
กงยู
กงยู

เปิดเรื่องราวความรักครั้งแรกของ ลมหายใจของเอเชีย กงยู (Gong Yoo)  พ่อใหญ่แห่งวงการ ชายโสดแบบตะโกน

ปี 2023 นับเป็นปีที่ดี หลายคนได้เริ่มต้นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ธุรกิจ ครอบครัวหรือ ความรัก อย่างวงการบันเทิงเกาหลีก็ข่าวมงคลอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนมกราคม ซงจุงกิ พระเอกดังเจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ ก็ได้ประกาศว่าจะแต่งงานกับแฟนสาวต่างชาติ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ขณะที่ในเดือนกุมภาพันธ์ อีซึงกิ พระเอกหนุ่มจาก Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก ก็ประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาว อีดาอิน

แม้ตอนนี้พระเอกในดวงใจของใครหลายคนจะมีคู่ไปแล้ว แต่ยังมีคนหนึ่งที่อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรเยียวยาหัวใจสาวโสดนั่นคือ กงยู เจ้าของฉายาลมหายใจของเอเชีย ที่ยังอยู่ในสถานะโสดแบบตะโกน แต่ทว่า! เขาไม่ใช่คนที่ไม่เคยมีความรักเลย

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2000 Gong Yoo ได้ไปร่วมในรายการ Love on the Air ของช่อง KBS โดยรายการนี้มีคอนเซ็ปต์การพบกันอีกครั้งของ เพื่อน คนรัก แม้กระทั่งคนรู้จัก โดยพระเอกหนุ่มได้มาร่วมรายการด้วยจุดประสงค์ต้องการตามหารักแรกของเขา โดยตามคำบอกเล่าของนักแสดงชาย เขาได้บอกว่าเขาและผู้หญิงคนนั้นได้พบกันตอนช่วงเรียนมัธยมปลาย Gong Yoo สารภาพว่าเขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และเขายังเคยโทรศัพท์ไปหาเธอ แน่นอนว่าเธอไม่รู้ว่าเขาเป็นใครหรือได้เบอร์โทรศัพท์ของเธอมาจากไหน

Gong Yoo ยังสารภาพอีกว่าเขาและเพื่อนของเขาเคยไล่ผู้ชายที่รบกวนเธอออกไปด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้สารภาพความรู้สึกที่มีต่อเธอ กระทั่งเรียนจบก็ได้แยกย้ายกันไป ต่อมาเขาก็พบเธอบนถนน น่าเศร้าที่เธอออกเดตกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งก็คือหนุ่มที่ Gong Yoo เคยไล่ไปจากเธอ

ทั้งนี้ Gong Yoo ได้เผยว่าต้องขอบคุณการแสดงที่ทำให้เขามีโอกาสได้เข้ามาในวงการบันเทิงและได้โอกาสพบกับเธออีกครั้ง แม้มันจะผ่านมานานแล้วหลายปี

กงยู
กงยู 01

รายการยังทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการพารักแรกของกงยูมาออกรายการด้วย ทันทีที่เขาเห็นเธอ ใบหน้าของเขาก็แดงด้วยความเขินเป็นอย่างมาก จากนั้นนักแสดงหนุ่มสารภาพช้า ๆ ว่าตอนนั้นเขาชอบเธอจริง ๆ ขณะที่หญิงสาวเผยว่าเธอคิดว่าเขาเป็นคนดี แต่เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะย้อนเวลากลับไปตอนที่พวกเขาเรียนห้องเดียวกัน นอกจากนี้ เธอคิดว่าเขาสนใจเธอเพียงชั่วคราว และไม่ได้จริงจังเมื่อมีคนล้อว่ากงยูชอบเธอ

ในรายการพิธีกรพยายามกระตุ้นให้ทั้งสองคนทำความคุ้นเคยกันใหม่ แต่น่าเศร้าที่เรื่องไม่ได้จบลงอย่างไม่แฮ็ปปี้เอนดิ้ง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เผยว่าเธอมีแฟนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองกลับไปหลังเวทีเพื่อพูดคุยมากขึ้นและกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

https://www.youtube.com/watch?v=jYliN1tgunk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up