ซอลลี่

พ่อแท้ๆ เปิดศึกต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการสืบทอดมรดก ซอลลี่ ไอดอลสาวผู้ล่วงลับ 

Alternative Textaccount_circle
ซอลลี่
ซอลลี่

พี่ชายของ ซอลลี่ ไอดอลหญิงผู้ล่วงลับ โกรธจัด! ที่พ่อแท้ๆ จะขายสมบัติที่มาจากน้ำพักน้ำแรงทั้งชีวิตของน้องสาว แต่กลับไม่เคยไปเยี่ยมหลุมศพเลยสักครั้ง

ซอลลี่
ซอลลี่กับพี่ชายของเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 สาวก K-POP ต้องเจอกับเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งใหญ่ เมื่อนักแสดงและอดีตสมาชิกจากวง f(x) วัย 25 ปี   ซอลลี่  หรือ “ชเวจินรี” ได้เสียชีวิตในบ้านพักส่วนตัวที่ในซองนัม แม้จะไม่ได้มีการระบุอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวส่วนใหญ่เชื่อว่าเกิดจากโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับเป็นจำนวนมาก เพราะเธอเป็นคนที่จริงใจกับคนอื่นอยู่เสมอ

จากวันนั้นจนวันนี้ผ่านไป 3 เดือนแล้ว ความเศร้าเริ่มคลายตัวลง แต่ทว่าล่าสุดได้มีข่าวที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงเข้ามาแทนที่ เมื่อสื่อท้องถิ่นรวมถึงเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยว่า “ชเวดาฮี” (Choi Dae Hee) พี่ชายของไอดอลสาวผู้ล่วงลับ ได้ระบายความอัดอั้นตันใจด้วยการโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม @k.d.bomba ระบุว่า เขาอยากจะเก็บความโศกเศร้าที่สูญเสียน้องสาวไว้กับตัวเอง แต่คนที่เขาเรียกว่าพ่อกลับเอาเรื่องปัญหาเรื่องเงินของเธอไปคุยกับคนรู้จัก เขาทำอย่างนั้นได้อย่างไร แทนที่จะรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียลูกสาว” พี่ชายของดาราสาวยังเล่าอีกว่า ” เขายังไม่เคยไปเยี่ยมหลุมศพของเธอเลย ถ้าเราคือคนแปลกหน้า เช่นนั้นก็ให้อยู่แบบนี้ต่อไป อยู่แบบคนแปลกหน้าต่อกันแบบนี้มันดีแล้ว”

พร้อมกันนี้นอกจากข้อความแล้ว พี่ชายของซอลลี่ยังได้โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์ซึ่งเป็นบทสนทนาของพ่อกับคนรู้จัก ระบุถึงเรื่องที่เขามีปัญหากับแม่ของซอลลี่ ทั้งคู่อยากจะต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการสืบทอดมรดกและทรัพย์สินที่มั่งคั่งของเธอ ซึ่งฝ่ายพ่อได้ให้สัญญาว่าจะเอาเงินที่ได้ไปช่วยเหลือสังคม

ทั้งนี้หนึ่งวันหลังจากนั้น “ชเวดาฮี” ยังได้เปิดเผยต่อว่าพ่อของเขาอ้างว่าเคยไปที่หลุมศพของน้องสาวมา 2 ครั้ง ซึ่งเขายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมระบุว่า “นี่มันไม่ตลกเลย เขาใช้ภาพของคนอื่นแกล้งเป็นว่าไปที่นั่นได้อย่างไร” พี่ชายของซอลลี่คิดว่าพ่อพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีมรดก เพราะเขามั่นใจว่าสมาชิกในครอบครัวจะไม่ขายบ้านที่เธอซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงและความเจ็บปวดตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตามจะมีการดำเนินการเกี่ยวกับมรดกและทรัพย์สินของซอลลี่ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการจากสำนักข่าวจีน SIna ว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 5,000 ล้านวอน หรือประมาณ 130 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว (ที่มา :@washikirei)


ข้อมูลจาก : hype.my

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up