ถานซ่งอวิ๋น

หน้า 13 อายุ 30! นางเอกจีน ถานซ่งอวิ๋น หน้าใสเด้ง เด็กเหมือนโกงอายุ

Alternative Textaccount_circle
ถานซ่งอวิ๋น
ถานซ่งอวิ๋น

ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ย้อนวัย ถานซ่งอวิ๋น (Tan Song Yun) นางเอกจีนหน้าใสเด้ง เด็กเหมือนโกงอายุ เห็นแบบนี้ใครจะคิดเธออายุ 30 ปีแล้ว

แม้จะใช้การดำเนินเรื่องอย่างเรียบง่ายตามสไตล์หนังครอบครัวแต่กลับดีต่อหัวใจผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์น้ำดีของจีนเรื่อง “Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน” ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของ 3 พี่น้อง ที่แม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันแต่กลับผูกพันเสียยิ่งกว่าคนในครอบครัวจริงๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง รับบทพี่ใหญ่ หลิงเซียว, จางซินเฉิง รับบทพี่รอง เหอจื่อชิว และ ถานซ่งอวิ๋น รับบทน้องเล็ก หลี่เจียนเจียน

อย่างที่เห็น นักแสดงสาวถานซ่งอวิ๋นรับบทนักเรียนวัยมัธยมได้อย่างน่ารักสดใส ไร้เดียงสา แต่ขอบอกไว้เลยว่าอายุจริงของเธอนั้นมากกว่า 2 หนุ่มไม่น้อยเพราะปัจจุบันเธอเข้าเลข 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้ผู้ชมหลายคนที่ได้ดูละครต่างรู้สึกแปลกใจกับความอ่อนเยาว์เป็นอย่างมาก

ถานซ่งอวิ๋น

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงเมื่ออายุมากขึ้นก็ย่อมมีริ้วรอยตามกาลเวลา บางคนใช้วิธีลดอายุด้วยการเติมกล้ามเนื้อเพื่อช่วยให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ขึ้น แต่เมื่อมองดูอย่างใกล้ๆ มันกลับเต็มไปด้วยความอ่อนล้า เนื่องจากริ้วรอยในบริเวณอื่นยังปรากฏอย่างชัดเจน แตกต่างจากซ่งอวิ๋นที่เหมือนกับว่ามีลมหายใจของเด็กสาว ความอ่อนเยาว์ของเธอนั้นแผ่ออกมาจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างเป็นธรรมชาติ แม้หลายคนจะบอกว่าเธอไม่ได้มีหน้าตาสวยแบบที่เขามักพูดกันว่าหลุดออกมาจากภาพวาด แต่ใบหน้าของเธอก็เป็นใบหน้าที่ดึงดูดสายตามีความอ่อนหวานและดูปราศจากมลภาวะอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดูจะเป็นอุปสรรคกับสาวหน้าเด็กอย่างซ่งอวิ๋นก็คือ เธอมีทางเลือกน้อยในเส้นทางการเแสดง  เมื่อบทบาทถูกจำกัดเพราะใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยของเธอ แต่ใครจะไปสนใจล่ะ! ถ้าการแสดงนั้นยังมีพลังทำให้ทุกคนหัวเราะไปกับรอยยิ้มของเธอได้แบบนี้


ข้อมูลจาก : zhuanlan

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มได้ที่นี่

อยากดูเด็กกว่าวัย! ยึด 13 ข้อนี้ไว้ ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมและแอพแต่งรูปลวงโลก

เรียกพี่สาวก็ยังได้ 6 ดาราสาว วัย 40 อัพ สตัฟฟ์หน้าเด็ก เข้าวงการจนมีลูกก็ยังสวยไม่เปลี่ยน

เคล็ดลับหน้าเด็กและผิวดีของ ยูอินนา ไม่ได้มาเพราะธรรมชาติแต่ต้องใส่ใจ!!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up