จีซู เจนนี่ Blackpink

มูอะไรถึงปังระดับโลก! เปิดไอเท็มนำโชคของ “จีซู และ เจนนี่ Blackpink”

Alternative Textaccount_circle
จีซู เจนนี่ Blackpink
จีซู เจนนี่ Blackpink

อีกหนึ่งไอดอลฝ่ายหญิงที่ดังครองโลกอยู่ในขณะนี้คือวง Blackpink ที่จับอะไรก็ดังเป็นพลุแตก ทํารายได้มหาศาลจากทุกแพลตฟอร์มทั่วโลก ซึ่งเท่าที่มีการเปิดเผยมา สมาชิกของวงที่มีของนําโชคติดตัวเป็นประจําคือ “จีซู” พี่ใหญ่แสนสวย ของวง ที่เป็นซุป’ตาร์ทั้งในวงการเพลงและแจ้งเกิดในการแสดงแล้วเรียบร้อยจากเรื่อง Snowdrop คู่กับจองแฮอิน พระเอกสุดหล่อแสนดีของวงการที่สนิทกันทั้งในจอและนอกจอ จนพระเอกหนุ่มได้ไปให้กําลังใจสาวๆ Blackpink หลังเวทีคอนเสิร์ตที่เกาหลีด้วย

มูอะไรถึงปังระดับโลก! เปิดไอเท็มนำโชคของ “จีซู และ เจนนี่ Blackpink”

โดยจีซูเปิดเผยว่า สิ่งที่เธอพกติดตัวเสมอเป็นประจําในกระเป๋าสตางค์คือธนบัตร 1 ดอลลาร์สหรัฐที่คุณพ่อมอบให้ โดยบอกว่า “ธนบัตรใบนี้ช่วยนําโชคดีมาให้ฉัน” ดังนั้นไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนไปใช้กระเป๋าสตางค์แบบไหน เธอก็จะนําแบงก์ใบนี้ใส่ไปในกระเป๋าด้วยเสมอ

จีซู Blackpink

ส่วนฝั่งเจนนี่ก็มีของนําโชคเหมือนกัน แถมยังเป็นของที่แปลกอยู่สักหน่อย นั่นคือรูปในสมัยเด็กของโรเซ่ (สมาชิกวง Blackpink อีกคน) เป็นรูปเล็กๆ ที่เธอพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ (แถมยังเคยหยิบออกมาโชว์ให้ดูจริงๆ ในโซเชียลมีเดียด้วย) โดยเจนนี่บอกว่า “ฉัน พกไว้เพราะรู้สึกว่ารูปนี้เป็นเครื่องรางนําโชคของฉันค่ะ”

โชคดีอย่างไร เจนนี่ไม่ได้ยกตัวอย่างประกอบ แต่ตราบใดที่พวกเธอยังอยู่ด้วยกันและดังระเบิดขนาดนี้ สมาชิก Blackpink อาจนําโชคให้กันและกันก็เป็นได้


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

ภาพ : @sooyaaa__ , @jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up