เรียกพี่สาวก็ยังได้ 6 ดาราสาว วัย 40 อัพ สตัฟฟ์หน้าเด็ก เข้าวงการจนมีลูกก็ยังสวยไม่เปลี่ยน

ยังคงสวยใสประหนึ่งเพิ่งเข้าวงการมาหมาดๆ สำหรับ 6 ดาราสาว สตัฟฟ์หน้าเด็ก โดยปัจจุบันแต่ละคนก็ได้แต่งงาน มีลูก มีครอบครัวกันเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นขึ้นมาก็คือ ถ้าไม่ได้รู้ประวัติว่าพวกเธอเกิดวันไหน อายุเท่าไหร่ ก็แทบไม่เชื่อเลยว่า สาวๆแต่ละคนอายุ 40 อัพกันแล้ว..ว เพราะปัจจุบันหน้าและลุคยังสวย เด้งประหนึ่งอายุ 20-30 ปี ถ้าจะเรียกคุณแม่หรือเรียกคุณพี่ก็ได้หมดเลยนะเนี่ย

เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย : อายุ 41 ปี

อายุ 41 ปีแล้ว เมย์-ปทิดาก็ยังคงมีใบหน้าสวย สดใส ดูเด็กเหมือนตอนเข้าวงการมาใหม่ๆ หลังจากแต่งงานกับหนุ่ม-กรรชัย จนทั้งสองมีลูกสาวคนแรก น้องมายู-ด.ญ.ภูรดา กำเนิดพลอย สาวเมย์ก็ได้ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละครให้กับช่อง 8 โดยปัจจุบันทำมานานกว่า 5 ปีแล้ว รวมถึงยังดูแลธุรกิจทั้งตำแหล, ลิปสติกแบรนด์ Missse เห็นมีงานล้นมือขนาดนี้ ต้องยอมรับเลยว่าสาวเมย์มีวินัยในการดูแลตัวเองจริงๆ เพราะถ้าให้เดาโดยไม่ทราบอายุจริง ก็อาจคิดเพลินว่า สาวเมย์อายุ 20 ปลายๆซะด้วยซ้ำ

อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล : อายุ 42 ปี

อ้อม-พิยดา นักแสดงสาววัย 42 ปี ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันก็ยังคงความหน้าเด็ก สวยใสเสมอ หลังจากสมรสกับศรา จุฑารัตนกุล และมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่าน้องนาวา ตอนนี้สาวอ้อมก็ได้ควบงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยผลงานละครล่าสุดคือเรื่องกับดักเสน่หา และผลงานผู้จัดละครในปีนี้คือเรื่องภารกิจลิขิตหัวใจ ที่จับฌอห์ณ จินดาโชติ มาประกบคู่ วิว-วรรณรท ทำงานหนักแถมยังต้องดูแลน้องนาวา ที่เริ่มฉายแววตามรอยคุณแม่ มีถ่ายแฟชั่นและชอบตามไปดูการทำงานเบื้องหลัง จะเรียกว่าแม่ลูกคู่นี้เป็นเพื่อนคู่ซี้ก็ไม่แปลกเลยนะ

อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส : อายุ 43 ปี

หลังจากแต่งงานกับนายคริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท สามีชาวอเมริกันที่เป็นคุณครู และย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แฟนๆก็แทบไม่ได้เห็นผลงานของสาวอุ้มผ่านหน้าจออีกเลย แต่ก็มีไม่น้อยที่ยังติดตามชีวิตของดาราโปรดผ่านโซเชียลต่างๆอยู่ ปัจจุบันสาวอุ้มมีลูกสาว 2 คน คือ น้องเมตตาและน้องอนีคา ซึ่งตอนนี้เธอทำงานตำแหน่ง Managing Director ที่ Baanoom Company Limited สาวอุ้มเป็นอีกหนึ่งสาววัย 40 อัพที่เวลาทำอะไรไม่ได้ เพราะแม้จะผ่านมานานหลายปี รอยยิ้มและความสดใสของสาวอุ้มก็ยังไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเลย

ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน : อายุ 43 ปี

เป็นควีนประจำบ้าน ที่นอกจากจะทำหน้าที่ภรรยาสุดที่รักของสามี เจ-เจตรินแล้ว ปิ่น-เก็จมณี ในวัย 43 ปีก็ยังต้องดูแลลูกชายทั้งสาม เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ที่กำลังเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม และถึงแม้สาวปิ่นจะเป็นคุณแม่ลูกสามวัย 40 กะรัต แต่ความสวย หุ่นเป๊ะก็ยังคงเหมือนตอนสาวๆวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการ เห็นแล้วก็…น่าอิจฉาม้ากมาก!

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ : อายุ 45 ปี

ประหนึ่งสตัฟฟ์เอาไว้ทั้งหน้าและหุ่น เพราะนักแสดงสาว แอน-สิเรียม ในวัย 45 ปี ยังคงความสวยและมีเสน่ห์อยู่มากๆ ซึ่งจะมองว่าเป็นพี่สาวของน้องนนนี่ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของเธอก็ว่าได้ ปัจจุบันสาวแอนยังคงทำงานในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเป็น Producer ที่บริษัท 914 Entertainment รวมถึงยังหมั่นบินไปกลับระหว่างไทยและต่างประเทศอยู่บ่อยๆ หลังจากน้องนนนี่เรียนจบแล้ว ก็ต้องติดตามกันดูละว่า ลูกสาวจะเดินตามรอยพี่สาว อุ๊ย คุณแม่ ทำงานในวงการบันเทิงหรือเปล่า

นิโคล เทริโอ อายุ 45 ปี

ส่งท้ายกันที่นักร้องและนักแสดงสาว นิโคล เทริโอ ที่เวลาผ่านมานับสิบๆปี ผลงานเพลงของสาวนิโคลก็ยังคงเป็นที่นิยมและถูกนำมาร้องตามงานหรือปาร์ตี้สังสรรค์อยู่เสมอ ปัจจุบันสาวนิโคลอายุ 45 ปี และกำลังเริ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งลูกชายของเธอคือ น้องทิกเกอร์ ก็เปิดไฟเขียวเพื่อให้คุณแม่มีความสุขเต็มที่ด้วย นิโคลเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงสวย สดใส ยิ่งช่วงนี้มีความรักด้วย คงไม่แปลกที่จากลุคดูเด็ก สดใสอยู่แล้ว จะยิ่งดูเด็ก สดใสเพิ่มขึ้นอีก

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: วิกิพีเดีย, IG @mayfuang @aomphiyada @jjetrin @kejmanee @annsirium
@nicolenicole23, Facebook- Oom Siriyakorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up