อันแจฮยอน

จากลาอย่างแฮ็ปปี้ อันแจฮยอน & คูฮเยซอน ยินดีสนับสนุนกันและกันในอนาคต

Alternative Textaccount_circle
อันแจฮยอน
อันแจฮยอน

อดีตคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงเกาหลี อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน หย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ ตัวแทนฝ่ายกฎหมายเปิดเผยทั้งคู่ยินดีสนับสนุนกันและกันในอนาคต

อันแจฮยอน

เมื่อช่วงประมาณสิงหาคม-กันยายนปี 2562 วงการบันเทิงเกาหลีใต้ร้อนระอุ เมื่อคู่รักสุดหวานชื่นที่พบรักกันจากซีรีส์ “Blood” อันแจฮยอน และคูฮเยซอน เกิดอาการรักข่มปี๋ เมื่อนางเอกสาวออกมาเปิดเผยผ่านโลกโซเชียลมีเดียว่าสามีสุดที่รักยื่นฟ้องหย่ากับเธอ ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักพังเพราะมือที่ 3

ซึ่งทันทีที่มีข่าว แจฮยอนก็ถูกสาธารณชนรุมตำหนิอย่างรุนแรง รวมถึงกระทบต่อผลงานใหม่ของเขาเรื่อง People with Flaws ด้วย นั่นจึงทำให้เขาออกมาโต้ข่าวลือ แต่เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว ยิ่งพูดก็ยิ่งเหมือนสาวไส้ให้กากิน ทั้งคู่ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังชีวิตการแต่งงานที่มันไม่ได้หวานชื่นอย่างในละคร  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน ค่าใช้จ่าย เบื้องหลังการเซ็นสัญญากับต้นสังกัด แม้กระทั่งความสัมพันธ์บนเตียงก็เอาออกมาเปิดเผยแทบหมดเปลือก จนไม่คิดว่าพวกเขาจะมีความสัมพันธ์ดีๆ หลงเหลืออยู่อีกไหม

อันแจฮยอน

แต่ว่าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 มีรายงานว่าอันแจฮยอนและคูฮเยซอน ได้ตกลงหย่ากันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไกล่เกลี่ยกันมานานเกือบ 1 ปี สื่อท้องถิ่นรายงานว่าตัวแทนทางกฎหมายของทั้งคู่มาเป็นตัวแทนในการประชุม ทั้งสองเห็นด้วยกับการหย่าร้าง

ตัวแทนทางกฎหมายของทั้งแจฮยอนและฮเยซอนบอกว่า พวกเขาจะไปตามเส้นทางของตัวเองและจะสนับสนุนกันและกันในอนาคตด้วย และต้องขออภัยที่ทำให้ประชาชนมารับรู้เกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวของพวกเขา ขณะที่ตัวแทนฝั่งแจฮยอนกล่าวเพิ่มเติมว่า เขาอยากให้คดีนี้จบโดยเร็ว เพราะที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มต้องเจอกับความยากลำบากเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม มีเพียงรายงานข่าวเกี่ยวกับการหย่าอย่างเป็นทางการเท่านั้น ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการแบ่งทรัพย์สินแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“อันแจฮยอน” ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์เพราะสิ้นภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติก

ช้ำใจอย่างต่อเนื่อง “คูฮเยซอน” เผยว่าสามีต้องการหย่าเพราะเธอหัวนมไม่เซ็กซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up