ครอบครัวคือที่ 1 ชีวิตของ ‘คังแทโอ’ หลังประสบความสำเร็จใน อูยองอู

account_circle

ครอบครัวคือที่ 1 ‘คังแทโอ’ ให้แม่ของเขาลาออกจากงาน หลังเจ้าตัวประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากทั้งใน และต่างประเทศ ในผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Extraordinary Attorney Woo’ (อูยองอู ทนายอัจฉริยะ)

ครอบครัวคือที่ 1 ชีวิตของ ‘คังแทโอ’ หลังประสบความสำเร็จในซีรีส์ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูซีรีส์ ‘อูยองอู ทนายอัจฉริยะ’ คงจะรู้สึกปลื้มปลิ่มไปกับเนื้อเรื่อง และ ความน่ารักของตัวละคน โดยเฉพาะโมเม้นต์ของพระนาง อูยองอู (พัคอึนบิน) และ อีจุนโฮ (คังแทโอ) ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ และ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

แน่นอนว่า นอกจากซีรีส์จะได้รับความนิยมเอามากๆ แล้ว ตัวนักแสดงเองก็ดังเป็นพลุแตก เช่นกัน โดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม The Chosun Ilbo ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ คังแทโอ ซึ่งปัจจุบันเขาได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า แท้ที่จริงแล้วคังโอนับเป็นเวลาสิบปีแล้วที่เขาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดง

ในบทสัมภาษณ์ คังแทโอ ได้เปิดเผยว่า ‘ปัจจุบัน พ่อของเขาทำงานเป็นคนขับรถบัสในอินชอน และ แม่ทำงานที่ห้องซาวน่า

เขากล่าวต่อไปว่า “ต้องขอบคุณชื่อเสียง และ ความรักที่ทุกคนมอบให้กับซีรีส์เรื่อง ‘Extraordinary Attorney Woo’ ผมสามารถให้ของขวัญ คุณพ่อ กับ คุณแม่ ซึ่งที่ผ่านมา ผมไม่สามารถทำได้ แต่ตอนนี้ผมทำได้แล้ว”

คังแทโอได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เขาได้รีโนเวทบ้านที่พวกท่านอยู่ และ ให้แม่ออกจากงาน เนื่องจากท่านมีอาการปวดหลัง เขากล่าวเสริมว่า “แม่ทำงานที่เคาน์เตอร์ในซาวน่า โดยเธอมีหน้าที่มอบกุญแจล็อกเกอร์ให้กับลูกค้า ทำให้เธอมีอาการปวดหลัง และต้องนั่งอยู่เสมอ ผมตั้งเป้าหมายว่าจะพาแม่ออกงาน ก่อนที่ผมจะเกณฑ์ทหาร และ พาเธอไปรักษา ผมทำสำเร็จแล้ว ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่สามารถทำได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ เขายังได้ย้ำกับสิ่งที่บอกแม่ของเขาว่า “แม่ครับหยุดทำงาน ผมจะให้เงินแม่ใช้เอง ดังนั้นช่วยหยุดทำงาน” ไม่เพียงกตัญญูต่อบุพการีแล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่มยังบริจาคเงิน 20 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในช่วงฝนตกหนักในเกาหลีใต้อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up