How You Like That

เป๊ะสู้กล้อง! เจาะลุค BLACKPINK เปิดตัวซิงเกิ้ล How You Like That

Alternative Textaccount_circle
How You Like That
How You Like That

ไม่ใช่แค่เพลงที่เปรี้ยงเท่านั้น แต่ความสวยยังเป๊ะสู้กล้องมากแม่! สำหรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดของ 4 สาว BLACKPINK กับเพลงที่มีชื่อว่า How You Like That

หลังจากต้นสังกัดทยอยปล่อยรูปคัมแบ็กของสาวๆ “แบล็กพิงก์” BLACKPINK มาพอสมควร ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ 26 มิถุนายน 2563 โดยงานนี้นอกจากการปล่อยเพลงที่ห่างหายมานานแล้ว ทั้ง 4 สาวยังได้จัดงานแถลงข่าว “BLACKPINK Global Press Conference ( How You Like That )” ผ่านทาง YouTube และ V Live ด้วย

บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่แค่เพลงที่เปรี้ยงเท่านั้น แต่ความสวยยังเป๊ะ ทั้ง 4 สาวสู้กล้องมากแม่! เพราะเสื้อผ้าหน้าผมในซิงเกิ้ลนี้ ค่อนข้างแตกต่างออกไปจากกรอบเดิมๆ ลิซ่าหั่นผมบ๊อบสั้นอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โรเซ่เปลี่ยนสีผมเป็นสีม่วง จีซูถึงแม้จะยังไว้ผมยาวเหมือนเดิมแต่สีผมแตกต่างออกไป ขณะที่เจนนี่มาในสไตล์เปรี้ยวจี๊ดกับผม 2 เฉดสี

How You Like That

How You Like That

How You Like That

How You Like That

ว่ากันเรื่องทรงผมไปแล้ว มาดูที่เสื้อผ้ากันบ้าง บอกเลยว่าไม่ธรรมดา จัดมาจุกๆ 4 สไตล์ กับ 4 แบร์นระดับโลก เริ่มต้นกันที่ “เจนนี่” CHANEL Girls งานนี้ไม่มีผิดคอนเซ็ปต์เช่นเคย เธอมาในชุดเดรสสีดำ Pre-Fall Collection 2020 ด้านพี่ใหญ่อย่าง “จีซู” มาในลุคหวานซ่อนเปรี้ยวจากแบรนด์ Dior ในส่วนของสาว “ลิซ่า” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธอมาในลุคทรงพลัง ด้วยชุดสวยจากแบรนด์คู่บุญ “Celine”  สนนราคา Shirt Dress in Triomphe มีมูลค่า 4,550 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 140,585 บาท)  และขอปิดท้ายที่สาวสวย “โรเซ” ชุดในวันนี้จากแบรนด์ Saint Laurent สนนราคา 1,990 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 61,471 บาท)


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะเรื่องเงินๆ ของ ลิซ่า BLACKPINK  ไอดอลสาวที่มีความรวยไม่ธรรมดา

คุณพ่อของลิซ่า BLACKPINK มาร์โค บรูชไวเลอร์ เชฟดังระดับโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up