ควอนฮยอนบิน

หัวใจจะระเบิด ควอนฮยอนบิน โปรยเสน่ห์ อ้อนหวานละลายใจแฟนคลับไทย

Alternative Textaccount_circle
ควอนฮยอนบิน
ควอนฮยอนบิน

เต็มอิ่มฟินฉ่ำใจตลอด 2 ชั่วโมงกับลูกอ้อนและความน่ารักที่หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ควอนฮยอนบิน  (Kwon Hyun Bin) แห่งค่าย YG KPLUS (วายจี เคพลัส) ขนมามัดใจแฟนชาวไทยแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘KWON HYUN BIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~’ จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดขวัญใจแฟนคลับ RegiStar (รีจิสตาร์)

ควอนฮยอนบิน

โดยก่อนที่จะถึงงานแฟนมีตติ้ง ควอนฮยอนบิน ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum เพื่อยืนยันความพร้อม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ตี๋ขี้อ้อนหยอดหวานใส่แฟนๆ ผ่านสื่อว่าหลงรักประเทศไทยและรู้สึกว่าความรักของแฟนชาวไทยพิเศษและอบอุ่นมากๆ เขาจึงเตรียมเซอร์ไพร้ส์มาฝากทุกคนในงานครั้งนี้ แถมยังอ้อนต่อว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน เขาก็อยากจะใช้ช่วงเวลานั้นอยู่กับแฟนๆ ก็พอแล้ว นี่แค่งานแถลงข่าวยังอ้อนให้เคลิ้ม บอกเลยว่าในงานแฟนมีตติ้งตี๋ยิ่งอ้อนหนักกว่านี้เป็นสิบเท่า

ควอนฮยอนบิน

บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยความสดใสกับภาพ VCR เปิดตัวสุดน่ารักของหนุ่มฮยอนบิน และทันทีที่เสียงเพลง Love U ดังขึ้นพร้อมกับเสียงนุ่มละมุนใจของตี๋ขี้อ้อน บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นธันเดอร์โดม ทำเอาหนุ่มเกาหลียิ้มหวานก่อนทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมควอนฮยอนบินครับ ” จากนั้นพิธีกรถามถึงความรู้สึกที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งฮยอนบินบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เหมือนหัวใจจะระเบิด ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ที่มาให้กำลังใจ ผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนมีความสุขครับ” แค่เริ่มต้นตี๋ก็หยอดหวานซะจนแฟนคลับใจละลายซะแล้ว

ควอนฮยอนบิน

ทักทายพอหอมปากหอมคอ ก็เข้าสู่ช่วง DIARY TALK-HYUNBIN’S ONE DAY โดยหนุ่มฮยอนบินบอกเล่าถึงความทรงจำของภาพถ่ายตั้งแต่วัยเด็กไล่มาถึงภาพในปัจจุบัน จากนั้นมาถึงช่วง DIARY TALK – A PICTURE DIARY ที่หนุ่มฮยอนบินขอวาดรูปบันทึกความทรงจำในไดอารี่กับงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ ซึ่งตี๋ทำหน้าตาขึงขังตั้งใจหนักมากก่อนจะจรดปากกาวาดภาพง่ายๆ แต่มีความหมายสุดซึ้งว่า “ภาพนี้ในมุมมองของผม บนเวทีจะมืดครับ แต่ถ้ามองลงไปจะเห็นแสงสว่างจากความรักของแฟนคลับเต็มไปหมดเลย”

ฟินจนวูบยังไม่ทันฟื้น แฟนๆ ก็ต้องกรี๊ดสลบอีกรอบกับภาพ 3 แอ็คชั่นของฮยอนบิน ที่มีทั้งลุคเซ็กซี่, แดนดี้และภาพสุดชิค โดยดีเจโบ-ธนากร ตาไวหยิบข้อความภาษาไทยที่แปะอยู่บนภาพและให้ฮยอนบินพูดตามว่า “พี่ครับ ชอบผมไหมครับ” แถมตี๋ขี้อ้อนยังขอแถมประโยคภาษาไทยที่เตรียมมาพูดให้ฟังอีกประโยคว่า “ทำไมวันนี้น่ารักจัง” เล่นเอาแฟนคลับฟินสลบกันไปอีกรอบ

ควอนฮยอนบิน

แสงไฟบนเวทีมืดได้ไม่นาน แฟนคลับต่างก็พร้อมใจกันตะโกนอังกอร์เรียกชื่อ “ควอน ฮยอนบิน” อย่างสุดเสียง ซึ่งตี๋ขี้อ้อนก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน กฎตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษในเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค ซึ่งเจ้าตัวซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อนำมาร้องเป็นของขวัญให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้นปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมไฮทัชทุกที่นั่งและถ่ายภาพโฟโต้กรุ๊ปร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี สร้างความประทับใจและความทรงจำที่สวยงามให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับแบบไม่รู้ลืม

ควอนฮยอนบิน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up