ไม่ใช่ครั้งแรก! หนุ่มปลอมตัวเป็นสต๊าฟ บุกประชิดคุกเข่าขอ ตี๋ลี่เร่อปา แต่งงาน

account_circle

ขวัญเสียกันเลยทีเดียวสำหรับ นักแสดงจีน ดาวรุ่งหญิงแห่งแดนมังกร “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่ถูกชายหนุ่มปลอมตัวมาเป็นสต๊าฟในรายการไลฟ์สด บุกประชิดนักแสดงสาวคุกเข่าขอเธอแต่งงานโดยไม่ทันตั้งตัว

ตี๋ลี่เร่อปา

น่ากลัวมากจริงๆ สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นกับนักแสดงสาวสวยหน้าคมดั่งภาพวาดอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่โดนชายแปลกหน้าจู่โจม โดยชายผู้นั้นได้ปลอมมาเป็นสต๊าฟในรายการหนึ่งที่เธอได้ไปร่วมไลฟ์สตรีมมิ่งกับสถานีโทรทัศน์หูหนาน ซึ่งในขณะที่รายการกำลังดำเนินไปอยู่นั้น จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับเธอขึ้น เมื่อชายแปลกหน้าคนดังกล่าวได้บุกเข้ามาหาเธอพร้อมกับคุกเข่าโชว์แหวนขอตี๋ลี่เร่อปาแต่งงาน

ตี๋ลี่เร่อปา

งานนี้ทำหน้าเอกสาวถึงกับตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความมีสติของหวัง ฮั่น พิธีกรชายที่ร่วมดำเนินรายการบนเวทีก็ได้เข้ามาช่วยกันตัวเธอออกมา พร้อมกับจับตัวชายคนดังกล่าวนำส่งตำรวจ

ซึ่งดูจากคลิปแล้ว ตี๋ลี่เร่อปาสามารถแก้สถานการณ์หลังจากนั้นได้อย่างราบรื่น เธอยังกลับมาดำเนินรายการได้อย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามแฟนคลับของนางเอกสาวได้ออกมาทวิตข้อความว่า “ชายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ถูกส่งตัวไปให้ตำรวจเรียบร้อย ขอทุกคนอย่างตกใจหรือกังวลมากจนเกินไป ทั้งนี้ยังขอให้สตูดิโอเพิ่มความปลอดภัยให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ตี๋ลี่เร่อปา

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนนี้พยายามเข้าใกล้ และคุกคามตี๋ลี่เร่อปาเพราะเขาได้ตามไปเกือบทุกๆ ที่ตามงานที่เธอไปทำ ซึ่งแฟนคลับเองก็กังวลในเรื่องความปลอดภัยและขอให้ Jaywalk Studios ทำอะไรสักอย่างเพื่อนักแสดงในสังกัด


ภาพ :  Duet0603丨迪丽热巴,Studio, pieceofJune0603·迪丽热巴

ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวยหยาดเยิ้มเหมือนนางฟ้ามาจุติ

รวมไอเดียทรงผมหน้าม้าของ “ตี๋ลี่เร่อปา​” บอกเลยแบ๊วกรุบ น่ารักละลาย

ราวกับต้องมนต์! ตี่รี่เลอปา ในชุดจีนโบราณ สวย สง่าราวกับนางพญา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up