เซียะถิงฟง

สยบข่าว เซียะถิงฟง ทอดทิ้งลูก! เตรียมยกมรดกมูลค่า 4.3 พันล้านบาทให้ทายาท

Alternative Textaccount_circle
เซียะถิงฟง
เซียะถิงฟง

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ดาราฮ่องกงชื่อดัง เซียะถิงฟง ไม่สนใจลูกชายทั้งสองคนที่เกิดกับอดีตภรรยา “จางป๋อจือ” ล่าสุดมีรายงานว่าเขาเตรียมยกมรดกมูลค่า 4.3 พันล้านบาทให้ทายาท

นับตั้งแต่ปี 2011 ที่คู่รักซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) และเซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ตัดสินใจหย่าร้างกัน ท่ามกลางข่าวลือและข่าวฉาวมากมายในตอนนั้น ทว่าทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันว่าแม้จะแยกทางกัน แต่พวกเขาก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ และจะไม่ดึงลูกทั้ง 2 คนเข้ามาเกี่ยวข้องกับความเจ็บของพ่อ-แม่

จวบจนวันนี้ลูกชายทั้ง 2 คน ลูคัส (Lucas) และ “ควินตัส” (Quintus) ได้เติบโตขึ้น โดยเฉพาะลูกชายคนโตตอนนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อ ทั้งยังเป็นเรี่ยวแรงสำคัญในการดูแลแม่และน้องชาย ท่ามกลางวันเวลาที่ผ่านไปปีแล้วปีเล่า แต่ทว่ายังคงมีข่าวลือร้ายๆ ของครอบครัวนี้ออกมาอยู่เสมอ

โดยเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ได้เกิดเรื่องที่ทำให้คุณพ่อลูกสองรู้สึกไม่พอใจมากๆ  เมื่อมีรายงานว่าเขากับลูกชายเข้ากันได้ไม่ดี รายงานข่าวระบุว่าเขาทอดทิ้งลูกชายทั้งสองคนที่เกิดจาก “จางป๋อจือ” อดีตภรรยา ซึ่งในรายงานยังระบุด้วยว่า “ลูคัส” ลูกชายวัยรุ่นของเขาเปิดเผยไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอพ่อสักเท่าไหร่ เวลาเขาหรือน้องป่วยก็มีแม่เท่านั้นที่ดูแล เขาจึงไม่เสียใจที่พ่อกับแม่เลิกกัน เพราะพ่อของเขาไม่ดีพอสำหรับแม่

ทำให้ในเวลาต่อมา เขาจึงได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือ เขาจะไม่อดทนกับข่าวที่ไม่เป็นความจริง และจะใช้ทุกมาตรการปกป้องลูกๆ เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อเด็กๆ

ล่าสุด Mirror ของไต้หวันได้เปิดเผยว่าดาราหนุ่มไม่ได้เป็นคุณพ่อที่ทอดทิ้งลูกอย่างที่หลายคนเข้าใจ เนื่องจากเขาได้วางแผนที่จะยกทรัพย์สมบัติให้กับลูกชายทั้งสอง

สำหรับ Nicholas Tse ปัจจุบันอายุ 39 ปี ว่ากันว่าเขามีทรัพย์สินมูลค่ามากกว่า 4 พันล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) โดยส่วนหนึ่งของรายรับมาจากรายการวาไรตี้ในจีนประมาณ 120 ล้านเหรียญไต้หวัน นอกจากนี้เขายังมีธุรกิจอื่นๆ ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะธุรกิจด้านอาหาร Chef Nic  ซึ่งมีสาขาทั้งในจีนและอังกฤษด้วย

 เซียะถิงฟง

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Nicholas Tse ได้คบหาดูใจกับ “เฟย์หว่อง” (Faye Wong) อดีตแฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น โดยหลังจากที่เลิกรากันไป ดาราหนุ่มก็ได้แต่งงานกับ “จางป๋อจือ” ต่อมาเมื่อเลิกรากัน เขาก็ได้กลับไปคบหากับแฟนสาวคนเดิมอีกครั้ง


ข้อมูลจาก : www.asiaone.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up