ตระกูลณรงค์เดช

ภัทร-ณภัทร ทายาทเจเนอเรชั่น 3 ของ ตระกูลณรงค์เดช 

Alternative Textaccount_circle
ตระกูลณรงค์เดช
ตระกูลณรงค์เดช

ยิ่งโตยิ่งหล่อ ทำความรู้จัก ภัทร-ณภัทร ทายาทรุ่นหลานของ ตระกูลณรงค์เดช ความสามารถรอบด้าน การเรียน กีฬา และ  ดนตรี

ประวัติ ภัทร-ณภัทร ทายาทเจเนอเรชั่น 3 ของ ตระกูลณรงค์เดช 

ทำความรู้จัก

ณภัทร ณรงค์เดช  หรือ ภัทร อายุ 18 ปี มีพี่น้องฝาแฝดคือ พิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช เป็นลูกของ กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท KPN และยังเป็นหลานรักของ กรณ์ ณรงค์เดช และนางเอก ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

 ตระกูลณรงค์เดช

นักกิจกรรมเพื่อสังคม

เรียกได้ว่าเดินตามรอยบรรพบุรุษได้อย่างดงาม สำหรับ ภัทร-ณภัทร ณรงค์เดช ที่มีจิตใจที่งดงาม ทำเพื่อสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมช่วยระดมทุนสนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ตามรอยงานเพื่อสังคมที่ทางครอบครัวสืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น ล่าสุดเป็นเจ้าภาพจัดงาน Tournament of Hope การแข่งขันเทนนิสการกุศล 

 ตระกูลณรงค์เดช

หนุ่มนักกีฬา

ภัทร เป็นหนุ่มเก่งมากความสามารถในแบบที่ครบเครื่องรอบด้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเรียน ดนตรี และ กีฬา มีความสามารถหลากหลายชนิดเช่น ตีเทนนิส ขี่เจ็ตสกี เล่นบาส รวมไปถึง สเก็ตบอร์ด ที่สำคัญสกิลด้านเทนนิสของน้องนั้นอยู่ในระดับแชมป์เลยดีเดียว ทั้งนี้จุดเริ่มต้นของการแข่งขันเทนนิสการกุศล  ก็เกิดจากแรงบันดาลใจที่มาจากความถนัดและใจรักกีฬา ซึ่งเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยน้องภัทรมุ่งหวังจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนให้สังคม หันมาให้ความสำคัญต่อสุขภาพ และเพื่อให้เกิดประโยชน์กับเพื่อนๆ ผู้ป่วยเด็กในที่สุด 

ตระกูลณรงค์เดช

Praew Recommend

keyboard_arrow_up