พัคแฮจิน เผยเล่นบท ยูจอง ใน Cheese in The Trap มีสับสนต้องทำความเข้าใจหนัก

กำลังออนแอร์ทางช่อง True4U (ช่อง24) ให้แฟนซีรีส์เกาหลีได้ชมกันอยู่ตอนนี้ สำหรับซีรีส์เรื่อง Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ ในระบบเสียง 2 ภาษาทั้งพากษ์ไทยและแบบมีซับไทย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

สำหรับเรื่องราวของซีรีส์ Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ และโฉมหน้านักแสดงที่ได้ พัคแฮจิน, คิมโกอึน, ซอคังจุน, อีซองคยอง และนัมจูฮยอก มาเล่นร่วมกันนั้น หากย้อนไปช่วงแรกที่ได้มีการประกาศนำการ์ตูนยอดฮิตมาทำเป็นซีรีส์ก็เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีทีเดียว และยิ่งเมื่อทราบว่าบท ยูจอง พระเอกตกเป็นของ พัคแฮจิน ก็ทำให้แฟนการ์ตูนต่างพออกพอใจมากทีเดียว เพราะภาพตัวอย่างแรกของซีรีส์ที่ปล่อยออกมา คาแร็คเตอร์ของพัคแฮจินถอดแบบจากการ์ตูนได้เป๊ะมากๆ

ในด้านซีรีส์เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้ดูกันมาบ้างแล้ว วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาไปฟังความรู้สึกของพระเอก พัคแฮจิน ที่ได้มาพูดถึงตัวละคร ยูจอง ที่เขาแสดง ซึ่งเป็นตัวละครที่ซับซ้อนจนกระทั่งเขาเองยังยอมรับเลยว่า การเข้าถึงตัวละครตัวนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“ผมได้เห็นตัวละครนี้ผ่านทางตัวหนังสือ แล้วผมก็จินตนาการเขาออกมาในรูปแบบ 3-D ซึ่งบางตอนผมก็สับสนกับตัวละครนี้เหมือนกันนะ ผมเลยทุ่มให้กับการอ่านสคริปท์เพื่อตัดสินใจว่าผมจะปลดล็อกตัวละครตัวนี้ยังไง ผมว่าตอนแรกผมคงล้อมกรอบให้ตัวละครนี้มากไป ผมสร้างเขาให้ดูซับซ้อนกว่าที่เขาเป็น แต่ระหว่างที่ถ่ายทำกันไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่าผมเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนี้มากขึ้นๆ ซึ่งผมเองก็มีการปรึกษากับผู้กำกับอียุนจองบ่อยมากก่อนที่จะถ่ายทำเพื่อทำความเข้าใจว่าผมควรจะแสดงออกมายังไงดี และแทนที่จะพยายามทำให้เขาเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ ผมก็มาตั้งเป้าใหม่ว่าแค่ไม่ทิ้งความเป็นยูจองไปจะดีกว่า”

เขายอมรับด้วยว่าเขาไม่ได้มองว่าตัวละคร ยูจอง คือปีศาจร้ายหรือพวกต่อต้านสังคม แต่เป็นตัวละครที่หุนหันพลันแล่นด่วนตัดสินใจแล้วก็มีความคิดเป็นเด็กๆ

“ยูจองเหมือนเด็กที่อินโนเซนส์มากครับ ถ้าเขาถูกพรากอะไรไปเขาก็ต้องการเอากลับคืนมา ถ้าเขาให้อะไรไปเขาก็หวังว่าจะได้อะไรเป็นการตอบแทน เขาเลยเป็นเหมือนเด็กน้อย เขาค่อนข้างทำอะไรตรงๆ ตามสัญชาตญาณ เพียงแต่ว่าเขาแค่แสดงมันออกมาแตกต่างจากที่คนอื่นๆ เขาทำกันเท่านั้นเองครับ”

 


เรื่องย่อ:

ซีรีย์ Cheese in The Trap แผนรักกับดักหัวใจ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักศึกษากลุ่มหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัย โดยฮงซอล รับบทโดย คิมโกอึน เป็นนักศึกษาสาวสุดเฉิ่มผู้ยากไร้ที่ทำงานส่งเสียตนเองเรียนมาตั้งแต่เด็กเพราะที่บ้านไม่สนับสนุนเรื่องการศึกษา ส่วนทางยูจอง รับบทโดย พัคแฮจิน เป็นประธานนักศึกษาผู้เพียบพร้อม รูปหล่อ บ้านรวย และมีบุคลิกแบบเป็นกันเองจนเป็นขวัญใจของบรรดาเพื่อนๆ ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่ด้วยความช่างสังเกตของฮงซอล ทำให้เธอเห็นพฤติกรรมที่เป็นด้านมืดอีกด้านของตัวยูจอง และทำให้เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาก็เหมือนกับคนหน้าไหว้หลังหลอกที่ทำอะไรด้วยความไม่จริงใจ จนเป็นเรื่องราวการปะทะกันไปมาของพระนางก่อนจะกลายเป็นความผูกพันและกลายเป็นความรักขึ้นในที่สุด

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: True4U

Praew Recommend

keyboard_arrow_up