นางเอกจีน เจิ้งส่วง

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง! นางเอกจีน เจิ้งส่วง ถูกตรวจสอบฐานฉ้อโกงภาษี

Alternative Textaccount_circle
นางเอกจีน เจิ้งส่วง
นางเอกจีน เจิ้งส่วง

มรสุมชีวิตหน 2 นางเอกจีน เจิ้งส่วง ถูกตรวจสอบฐานฉ้อโกงภาษี เจ้าตัวยืนยันไม่เคยทำสัญญาหยินหยาง

อนาคตของ เจิ้งส่วง (Zheng Shuang) ตอนนี้เรียกได้ว่ามืดมนจริงๆ เพราะนอกจากจะพ่ายแพ้และเสียสิทธิในการเลี้ยงลูกแฝดอุ้มบุญให้กับแฟนหนุ่ม จางเหิง (Zhang Heng)แล้ว เธอยังถูกสังคมด่าอย่างไม่มีชิ้นดีแล้ว แถมยังโดนแบนงาน และถูกฟ้องร้องจากแบรนด์สินค้าที่เสียภาพลักษณ์เพราะเธออีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่ามรสุมชีวิตของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอกำลังถูกทางการจีนตรวจสอบฐานฉ้อโกงภาษีเช่นเดียวกับอดีตซูเปอร์สตาร์ ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing)

นางเอกจีน เจิ้งส่วง

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง! นางเอกจีน เจิ้งส่วง ถูกตรวจสอบฐานฉ้อโกงภาษี

ทั้งนี้หลังจากที่มีข่าวลือออกมาสร้างความตื่นตกใจในโลกออนไลน์ เจิ้งส่วง ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อออนไลน์ของเธอโดยระบุว่า เธอไม่ได้ทำสัญญาที่แบ่งออกเป็น 2 ฉบับเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี (สัญญาหยินหยาง) อย่างที่หลายคนเข้าใจ เธอยืนยันว่าในโปรเจ็กต์ซีรี่ส์ A Chinese Ghost Story…โปเยโปโลเย เธอได้รับเงินจาก Tencent และ บริษัทโปรดักชั่น Beijing Culture  160 ล้านหยวน ประมาณ 813 ล้านบาท สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ โดยไปถ่ายทำไปทั้งสิ้น 77 วัน เฉลี่ยตกเป็นรายวันประมาณวันละ 2.08 ล้านหยวน หรือประมาณ 10 ล้านบาท

และจากการเปิดเผยในครั้งนี้สร้างความตกใจให้กับหลายคนมาก เพราะค่าตัวของเธอเทียบเท่ากับนักแสดงชั้นนำระดับฮอลลีวู้อย่าง “เมรี สตรี” (Meryl Streep) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หากมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องภาษีเธอยินดีที่จะชดเชยส่วนที่ขาดหายไป

 เจิ้งส่วง Zheng Shuang

http://mirziamov.ru


Praew Recommend

keyboard_arrow_up