เฉิน EXO

เฉิน EXO ประกาศตู้มเดียว! เตรียมแต่งงานพร้อมยืนยันกำลังมีลูก

Alternative Textaccount_circle
เฉิน EXO
เฉิน EXO

ศิลปินหนุ่มจากบอยแบนด์สุดร้อนแรงของเกาหลีใต้ เฉิน EXO ประกาศ เตรียมวิวาห์กับสาวนอกวงการ พร้อมเผยคู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์

เฉิน EXO

เปิดปีใหม่มาได้แค่เพียง 10 กว่าวันแต่ข่าวคราวของวงการบันเทิงแดนโสมกลับร้อนแรงมากๆ เพราะล่าสุดศิลปินหนุ่มจากบอยแบนด์สุดฮ็อตของเกาหลีใต้ เฉิน EXO หรือ คิมจงแด ได้ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ “EXO-L” ด้วยการเขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเองเพื่อที่จะแจ้งข่าวกับแฟนๆ ของเขาว่ากำลังจะมีข่าวดี

โดย “เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์” ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มเปิดเผยว่าเฉินกำลังจัดแต่งงานกับสาวนอกวงการ งานแต่งงานจะถูกจัดขึ้นเป็นส่วนตัว โดยมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายร่วมงานเท่านั้น แฟนคลับและสื่อมวลชนได้โปรดเข้าใจ และขอให้ทุกคนส่งคำอวยพรให้กับพวกเขาด้วย

เฉิน EXO

ในส่วนของข้อความในจดหมายนั้นศิลปินหนุ่มระบุประมาณว่า เขารู้สึกประหม่าเป็นอย่างมากที่จะแจ้งข่าวนี้ แต่ก็อยากจะบอกกับแฟนคลับทุกคนด้วยตัวเอง เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนมาโดยตลอด และเขาก็มีคนที่ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ ตอนแรกเขาก็กังวลมากว่าจะเกิดเหตุอะไรขึ้นบ้างหลังจากการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมจึงได้ปรึกษากับบริษัทและสมาชิกในวงแล้วครับ ผมอยากจะบอกข่าวนี้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อจะได้ไม่มีใครตกใจกับข่าวนี้

โดยในระหว่างนั้น “ผมได้รับคำอวยพรจากพระเจ้า” (ประโยคนี้ถูกจับสังเกตว่าเป็นคำพูดของคนที่กำลังจะมีลูก) ผมตกใจเพราะว่าผมไม่สามารถที่จะทำตามสิ่งที่วางแผนไว้กับต้นสังกัดและเพื่อนสมาชิกวงได้ แต่พรนั้นทำให้ผมเข้มแข็งและมีกำลังใจ ผมคิดว่าผมจะเปิดเผยข่าวนี้เมื่อไหร่อย่างไรดี แต่ผมไม่อยากรอให้มันนานไปมากกว่านี้ ฉะนั้นผมจึงเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบอย่างระมัดระวังในตอนนี้ครับ (ข้อมูลจาก : www.korseries.com )

อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัด “เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์” ได้ออกมาคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าคู่หมั้นของเขากำลังอยู่ระหว่างตั้งครรภ์

สำหรับ เฉิน หรือ คิมจงแด นอกจากจะเป็นสมาชิกวง EXO บอยแบนด์สุดร้อนแรงของเกาหลีใต้แล้ว ยังประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมที่มีเสียงร้องไพเราะ โดยเฉพาะผลงานเพลงประกอบละครประกอบละคร อาทิ Best luck จากซีรีส์ It’s OK That’s Love  เพลง Everytime จากซีรีส์ Descendants of The Sun เป็นต้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up