TVXQ

ปรากฏการณ์ Red Ocean ของ 2 หนุ่ม TVXQ ตำนานเคป็อปที่ยังมีลมหายใจ

Alternative Textaccount_circle
TVXQ
TVXQ

นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2003 นี่เป็นเวลา 16 ปีแล้ว ที่หนุ่มๆ ทงบังชินกิ หรือ TVXQ อยู่ในวงการบันเทิง แม้ปัจจุบันจะเหลือสมาชิก 2 คน แต่แฟนคลับของพวกเขาก็ยังเหนียวแน่น สมกับเป็นตำนานเคป็อปที่ยังมีลมหายใจจริงๆ

TVXQ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ศิลปินเกาหลีใต้มีจำนวนเยอะจริงๆ แต่การที่จะมีชื่อเสียงในระดับท็อปจนกลายเป็นที่จดจำไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างวงบอยแบนด์ยอดนิยม ทงบังชินกิ หรือ TVXQ  พวกเขาอยู่ในวงการมานานถึง 16 ปี ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่แฟนคลับก็ยังปักใจรักอย่างเหนียวแน่น ไม่เพียงเท่านั้นไอดอลรุ่นน้องยังถือพวกเขาเป็นต้นแบบ จนกลายเป็นวงเคป็อปในตำนานที่ยังมีลมหายใจอยู่

TVXQ

ทงบังชินกิ เดินทางมาเมืองไทยหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทุ้กครั้งก็ได้รับการตอนรับจากแฟนๆอย่างล้านหลาม ล่าสุดก็เช่นกัน พวกเขาาเดินทางมาเพื่อจัดคอนเสิร์ต “TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)  SM Entertainment และ DREAM MAKER ENTERTAINMENT การแสดงสุดพิเศษของ 2 หนุ่ม “ยุนโฮ” และ “ชางมิน”ครั้งนี้พวกเขายังได้สร้างปรากฏการณ์ Red Ocean (มหาสมุทรแห่งแท่งไฟสีแดง สีประจำวง) ขึ้นมาอีกครั้ง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

TVXQ

ซึ่งครั้งนี้ 2 หนุ่ม มาพร้อมความพิเศษด้วยการโชว์เพลงใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างถ้วนหน้า เปิดเวทีด้วย Bounce, Something, 너는 내꺼(Top of The World) ก่อนที่หนุ่มๆ จะทักทายแฟนๆ ให้หายคิดถึง ตามด้วยเพลง Truth, 평행선 (Love Line),Tonight

และเวลาที่คนทั้งฮอลล์รอคอยก็มาถึง สำหรับเพลง  Follow ของหนุ่ม U-KNOW เพราะนี่คือเพลงใหม่ล่าสุด และยังเป็นการขึ้นโชว์ครั้งแรกบนเวทีในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นสนุกกันแบบสุดๆ ต่อด้วย The Chance of Love, Sooner Than Later, Before U Go ตามด้วยเพลงเพราะๆ ความหมายโดนใจแฟนๆ อย่าง Lazybones, Believe และ Beautiful Stranger

TVXQ

หลังจากจัดให้แฟนๆ ได้อินไปกับเพลงช้าความหมายดีๆ แล้ว ก็ถึงเวลาที่ 2 หนุ่ม เพิ่มความร้อนแรงด้วยเพลง Vertigo, MIROTIC ต่อด้วยเพลงที่เป็นตำนานความน่ารักอย่าง Hug+(Balloons ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ยิ่งกรี๊ดดังขึ้นกว่าที่เคย เหมือนได้ย้อนเวลาไปในวันแรกๆ ที่เริ่มรักกัน ตามด้วย Dream และ Keep Your Head Down, Rising Sun ที่จะเรียกว่าเป็นเพลงชาติของทงบังชินกิก็คงไม่ผิด ก่อนปิดด้วย Morning Sun และ Circle สองเพลงสุดท้ายที่แฟนๆ จะเก็บทุกความรู้สึกที่หนุ่มๆ บอกผ่านเพลงไว้ในความทรงจำไปอีกแสนนาน

คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีความรัก ความผูกพันที่แฟนๆ มีให้สองหนุ่มเสมอมา เราจะอยู่เคียงข้างกันไปอย่างนี้ และรอจนกว่าความรักจะทำให้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up