วี BTS

ปารีสหวานมาก วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK เดินจับมือกันไปชมวิวแม่น้ำ

Alternative Textaccount_circle
วี BTS
วี BTS

นับตั้งแต่กลางปีที่แล้วมีข่าวลือออกมาหลายระลอกเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบคนรักระหว่าง 2 ไอดอลชื่อดังของวงการ วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK แต่ก็ยังไม่มีใครปักใจเชื่อ โดยหลายคนโต้ว่าภาพและคลิปที่ออกมานั้นเป็นภาพตัดต่อ ขณะที่ทางต้นสังกัดก็ปฏิเสธที่จะคอนเฟิร์ม

แต่ล่าสุดแม้ต้นสังกัดจะไม่ยืนยันแต่ภาพออกมาชัดเจน เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่างภาพชาวฝรั่งเศส Amar Taoualit ได้เปิดเผยคลิป เจนนี่ และ วี ขณะเดินจับมือกันชมวิวแม่น้ำแซน ที่ปารีสยามค่ำคืน โดยมีผู้ดูแลของทั้งคู่เดินอยู่ห่างๆ เว้นระยะคู่รักมีพื้นที่ส่วนตัว

วี BTS
วี BTS
วี BTS

ไทม์ไลน์ข่าวลือความรักระหว่าง วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK

ธันวาคม 2021 : แฟนคลับเปิดศึกกันเนื่องจากมีข่าวลือว่า วี กดติดตามอินสตาแกรมของ เจนนี่ ก่อนจะรีบกดเลิกติดตามอย่างรวดเร็ว

เดือนพฤษภาคม  ปี 2022 : อินสตาแกรม หนึ่งได้เผยว่าภาพของวีและเจนนี่ขณะนั่งอยู่ในรถคันเดียวกัน ที่เกาะเจจูของเกาหลีใต้ แต่มีข้อสงสัยมากมายทำให้มีการถกกันว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อ

เดือนสิงหาคม ปี 2022 : มีผู้ปล่อยภาพ เจนนี่ ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวของ วี ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา

เดือนกันยายน ปี 2022 : บัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพการออกเดตกันที่เชจู โดยภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพชายหญิงยืนใกล้ชิดกันในลักษณะคล้ายกำลังหอมหน้าผาก และอีกรูปเป็นภาพที่กำลังยืนทำท่าไหว้ หน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ เป็นภาพที่เอ็กคลูซีฟ มากๆ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นรูปหลุดจาก iCloud+ ของฝ่ายหญิง

เดือนกันยายน ปี 2022 : มีภาพหลุดนักร้องชายกอดเอวนักร้องหญิงนักร้องหญิงกอดเอวนักร้องชายในปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งในเวลาต่อมามีการคาดการณ์ว่าเป็นงานฉลองอัลบัม Born Pink BLACKPINK ที่จัดขึ้นที่ ย่านซองซู ในกรุงโซล เกาหลีใต้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up