จอนจีฮยอน

ดึงดูดทุกสายตา! จอนจีฮยอน คุณแม่หุ่นยังเป๊ะ เผยลุคสมาร์ทในงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง

จอนจีฮยอน
จอนจีฮยอน

ได้เวลาตัวแม่ออกโรง จอนจีฮยอน นางเอกคนดังของเกาหลีใต้ ปรากฏตัวด้วยลุคสุดโดดเด่น เรียกแสงแฟลชในงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง  และแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่ความสวยยังเป๊ะไม่มีเปลี่ยน

นางเอกระดับท็อปของเกาหลีใต้อย่างจอนจีฮยอน คัมแบ็คกลับเข้าวงการด้วยซีรีส์เรื่อง Who came from the star ที่ดังถล่มทลายไปทั้งเอเชีย ทำให้เธอกลับมายืนอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีได้อย่างสง่างาม เพราะบทบาทของชอนซงอี ซุป’ตาร์สาวที่มีคาแร็คเตอร์แซ่บเว่อร์ ทำให้ดังเป็นพลุแตก และถูกสื่อจับตามองความเคลื่อนไหวมากขึ้น นอกจากนั้นงานพรีเซ็นเตอร์ก็ล้นมือเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา นางเอกคนดังได้เผยลุคสมาร์ทสะกดสายตาในงานอีเว้นท์แบรนด์เครื่องสำอางของเกาหลีใต้ ที่ย่านคังนัม อับกูจอง กรุงโซล ทันทีที่เธอเดินออกมาจากรถก็เรียกแสงแฟลชได้รัวๆ และต้องบอกว่าพอเห็นลุคเท่ๆ สวยๆ ของจอนจีฮยอนแล้ว ก็ลืมไปเลยว่าเธอเป็นคุณแม่ลูกสอง โดยลูกชายคนที่สองเพิ่งคลอดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โพสต์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนชอนซงอีมากกก

โดยลุคสุดเด่นนี้ เธอได้เลือกเสื้อจากแบรนด์ Chloé รุ่น Silk crêpe blouse with geometric print ในคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018  ราคา $1,195 หรือประมาณ 39,906 บาท มาแมทช์เข้ากับกางเกงขายาวสีดำ ทำให้ลุคที่ออกมาดูสมาร์ท เท่ เฉียบ เหมาะกับวัย แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นลุคเรียบๆ ที่มีแค่เสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาว แต่พอแต่งออกมาแล้วกลับโดดเด่นและสวยมาก ด้วยรูปร่างสูงเพรียวยิ่งส่งให้ลุคนี้ดูดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้งนี้ทำให้ได้ข้อสังเกตว่าการออกงานอีเว้นท์ไม่จำเป็นว่าจะต้องเลือกเดรสเสมอไป การจับเสื้อและกางเกงมาแมทช์เข้าด้วยกัน ก็ทำให้ได้ลุคสวยและเริ่ดไม่แพ้กัน

 

ดึงดูดทุกสายตา! จอนจีฮยอน คุณแม่หุ่นยังเป๊ะ เผยลุคสมาร์ทในงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง

 

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอนเป็นผู้หญิงที่ดูดีทุกท่วงท่า ได้มองแล้วก็ยากจะละสายตา เป็นคนที่มีเสน่ห์ไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@jeonjihyunismygoddess  ,  sunshineemine.blogspot.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up