มงฯอาจไม่ช่วยอะไร! เปิดโปรไฟล์ 5 สาวดีกรีนางงาม ทีมมาช่า หลังถูกเชือดคาห้องดำ

ผ่านพ้นไปแบบร้อนระอุกับ The Face Thailand Season 3 สัปดาห์แรกของการถูกคัดออก ประเดิมโดนเชือดคาห้องดำก่อนใครเพื่อน ตกเป็นหนึ่งในลูกทีมของ “มาช่า วัฒนพานิช” หรือเมนเทอร์มาช่า วันนี้ “แพรวดอทคอม” จึงขอเปิดโปรไฟล์ 5 สาว ทีมมาช่า มาให้ส่องกัน งานนี้ดีกรีมีมงฯกันแทบทุกคนซะด้วย!! ทว่า…แม้จะสวยมงฯลง แต่จะช่วยนำทีมขุ่นแม่มาช่าสู่ชัยชนะได้หรือไม่ คงต้องลุ้นกันต่อไป

 

บุ้งกี๋ #TeamMarsha

มีมงฯก็ไม่ช่วยอะไร! สาวสวยระเบิดปังออร่าจับวัย 26 ปี อย่างสาว “บุ้งกี๋ – ระชา รักขพันธ์” มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 1 เวที Miss Thailand World ปี 2013 นอกจากพกความสวยมาเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาแล้ว
ออร่านางแบบยังทะลุเลนส์อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่ “ถูกคัดออกเป็นคนแรก” ของรายการ

ทีมมาช่า


มาญ่า #TeamMarsha

สาวสวยมีมงฯการันตีคนต่อมา คือสาวลูกครึ่งไทย-อาร์เจนตินา วัย 22 ปี “วันวิสา โกลด์แมน” หรือมาญ่า ที่มีดีกรีนางงามพ่วง โดยได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 4 เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เมื่อปี 2013 นอกจากนี้ สาว “มาญ่า” เป็นหนึ่งในสาวไทยที่ได้รับคัดเลือกเข้าประกวดค้นหาสุดยอดนางแบบของเอเชีย ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล” ซีซั่น 4 แต่ถูกคัดออกมาในสัปดาห์แรก ทว่าในรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 นี้ ต้องมาเชียร์กันแล้วละว่าเธอจะร้อนแรงแค่ไหน!

มาญ่า #TeamMarsha


ปริม #TeamMarsha

ฉีกลุคแบบสุดขั้วจนตะลึงกันไปเลยจ้าา กับสาวผมสั้นมาดเท่สุดอินดี้ที่คุณเห็นในรายการ The Face Thailand Season 3 อย่างสาว “ปริม ทีมเมนเทอร์มาช่า” หรือ “ปริม – กรวรรณ หลอดสันเทียะ” เมื่อครั้งเป็นมิสแกรนด์ชัยภูมิ ปี 2016 กับลุคผมยาวแบบสาวแซ่บทรงเสน่ห์สไตล์นางงาม แต่คราวนี้มาหั่นผมสั้น สวยมั่นสไตล์นางแบบที่พร้อมจะวาดวงสะวิงบนแคทวอล์ค เธอจะนำชัยชนะมาสู่ทีมขุ่นแม่มาช่าได้หรือไม่ เตรียมเบิ่งเนตรรอ!


จูลี่ #TeamMarsha 

หนึ่งในตัวเต็งของทีมขุ่นแม่มาช่าต้องยกให้สาวลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ “จูลี่ – วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน” ที่เดินสายประกวดนางงามชิงมงฯมาเพียบ ไม่ว่าจะนางงามหัวหิน 2559 ที่ได้รางวัลรองอันดับ 1, นางสาวสมิหลา 2559นางสงกรานต์พระประแดง 2559 และคว้ารองอันดับ 4 Miss Mobile 2016 โดย Jaymart

นอกจากหุ่นเป๊ะหน้าปังแล้ว ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เพราะสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย คณะการบิน สาขาบริหารกิจการการบิน เธอเป็นนักร้องประสานเสียงของมหาวิทยาลัย แถมเจ้าตัวเคยออกรายการ I Can See Your Voice ด้วยจ้า เรียกว่าความสามารถล้นเหลือ!


เกรซ #TeamMarsha 

สาวมั่นผิวเข้มที่เรียกว่าเป็นสาวมีของดีอีกคนหนึ่งในทีมเมนเทอร์มาช่า อย่างสาว “เกรซ – ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” หลายคนอาจมองข้ามเธอไป แต่นี่แหละตัวจริงไม่ต้องพูดเยอะ เพราะอย่าให้เธอจัดท่าโพสละกัน ชะนีอื่นอาจตายหมู่ด้วยอร่านางแบบอินเตอร์ ไม่เชื่อไปดู!

เกรซ #TeamMarsha

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@Racha_rugkapun | IG@wanvisamaya | IG@julieezz | IG@shesgrace | IG@koraprim | The Face Thailand | missgrandthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up