พลอย คริส ริต้า

Game On! แซ่บขึ้นทุกอีพี สัปดาห์นี้ พลอย คริส ริต้า เมนเทอร์นางเอกปะทะกัน จะแหกแค่ไหน

Alternative Textaccount_circle
พลอย คริส ริต้า
พลอย คริส ริต้า

ตอนที่แล้ว เมนเทอร์พลอยและซอนย่าแท็คทีมตัดเติร์ดและโจเซฟออกจากการแข่งขันไปพร้อมกัน แม้จะเป็นกติกาที่ทีมแพ้ต้องยอมรับ แต่ก็สร้างความผิดหวังให้กับเมนเทอร์บีไม่น้อย สัปดาห์นี้ทุกทีมจึงต้องหวังชัยชนะสถานเดียว โดยเฉพาะทีมบีริต้าที่จะแพ้อีกไม่ได้ เพราะถึงแม้จะเป็นศึกระหว่างเมนเทอร์สายนางเอก พลอย คริส ริต้า ก็ใช่ว่าทีมไหนพลาด จะไม่โดนดีดออกจากเกม

พลอย คริส ริต้า

Game On! แซ่บขึ้นทุกอีพี สัปดาห์นี้ พลอย คริส ริต้า เมนเทอร์นางเอกปะทะกัน จะแหกแค่ไหน

ยิ่งใกล้ไฟนอลวอล์คก็ยิ่งต้องจับตา เพราะเหลือผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซออลสตาร์ 10 คนสุดท้ายแล้ว แคมเปญคราวนี้ทุกคนต่างมาในชุดแดง ผมดรายร์ตรง พร้อมผ้าพันคอปลิวพริ้วไปกับลม จนแอบนึกถึงช่วง The Deed ท้ายรายการ ท่าทางเมนเทอร์ทั้ง 3 ทีมคงต้องโค้ชกันหนักหน่วง โดยเฉพาะเมนเทอร์คริสที่เหมือนจะจับปูใส่กระด้งหน่อยๆ งานนี้คงไม่มีใครอยากให้ลูกทีมกระเด็นไปถ่าย The Deed ของจริงเป็นแน่ แล้วการกลับมาของริต้าในตอนนี้ คู่กรณีอย่างคริสจะว่าไง สิ่งที่บีลั่นกับพลอยเอาไว้ตอนที่แล้ว ริต้าจะช่วยดีดคืนได้รึเปล่า

มารอพิสูจน์ฝีมือเมนเทอร์ระดับนางเอกทั้ง 3 คนด้วยกันว่าคราวนี้ใครจะดีดใคร กับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เสาร์ที่ 21 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth

Praew Recommend

keyboard_arrow_up