แพนเค้ก-เขมนิจ

ให้ ‘สุขภาพ’ สำคัญในปีนี้ แพนเค้ก-เขมนิจ มุ่งดูแลหุ่น พร้อม Karlie Kloss นางแบบระดับโลก

แพนเค้ก-เขมนิจ
แพนเค้ก-เขมนิจ

หลังจาก แพนเค้ก-เขมนิจ นักแสดงและนางแบบชื่อดังได้กระทบไหล่ร่วมงาน Adidas กับ Karlie Kloss นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เบอร์ต้นๆ ที่คว้ารายได้ประจำปีที่แล้วไป 300 ร้อยกว่าล้านบาทไทย ไม่ใช่เพียงสาวแพนเค้กที่รู้สึกดีใจและยินดีเพียงเท่านั้น แต่แฟนๆ ก็ร่วมเข้าไปยินดีและกรี๊ดกร๊าด ชื่นชมคนทั้งสองอีกด้วย

เป็นสาวที่มีวินัยดูแลตัวเอง และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอสำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เข้าวงการบันเทิงมาจากการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดล 2004 และยังมีดีกรีเป็น สุดยอดนางแบบโลก จากเวที Model of The World ที่ประเทศจีนในปีเดียวกัน จนได้ชิมลางเล่นละครร่วมกับทางช่อง 7 และโด่งดัง คว้างานพรีเซ็นเตอร์อย่างมากมาย แม้วันนี้จะมีนักแสดงใหม่ๆ ตบเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง แต่ก็ดูแล้ว สาวแพนเค้กก็ยังใช้ชีวิต ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ จนกระทั่งย้ายมาร่วมงานเซ็นสัญญากับทางช่อง True4U สาวแพนก็ยังวางตัวได้ดีอยู่ ซึ่งตอนนี้สาวแพนก็กำลังถ่ายทำละคร นางฟ้าไร่ปีก เล่นคู่กับ เติ้ล-ธนพล

แพนเค้ก-เขมนิจ
แพนเค้ก กับ คาร์ลี่ คลอส

แพนเค้ก-เขมนิจ

ช่วงหลังอาจจะยังไม่เห็นหน้าสาวแพนเค้กบนหน้าจอละครมากเท่าที่ควร แต่เรื่องเดินแบบนั้นต้องคุ้นหน้าสาวแพนกันบ่อยเชียวละ ยิ่งสาวแพนได้มาร่วมงานกับเหล่านางแบบจำนวนมาก แถมยังหุ่นดีไปหมดด้วยอีก แพรวดอทคอม เห็นแล้วรู้สึกอยากขย้ำพุงน้อยๆ ของตัวเองเลยละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น STRONG BODY, STRONG MIND จะมีรูปร่างและสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนั้น ใจก็ต้องแกร่ง และอย่ายอมแพ้กับการออกกำลังกายง่ายๆ นะ (นี่บอกสาวๆ รวมถึงตัวเองด้วยนะเนี่ย อิอิ) ซึ่งสาวแพนก็ได้บอกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยว่า

แพนเค้ก-เขมนิจ

” To change your life, you need to change your priorities. ” แพนว่าการที่เราจะเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นใหม่ เราต้องจัดลำดับความสำคัญในแต่ละเรื่องของชีวิตเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ค่ะ ซึ่งปีนี้เรื่องสำคัญของแพนคือ “สุขภาพ” ค่ะ การดูแลสุขภาพคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ผลพลอยได้ของการออกกำลังกาย คือสุขภาพที่แข็งแรง คือ6packที่อยากได้😋 (ได้มั้ยต้องค่อยเป็นค่อยไปนะคะ)555 การจัดเวลาเพื่อสิ่งที่สำคัญของเรา ไม่มีอะไรสายไปค่ะ” (IG @khemanito)

ออกแรงวันละนิดแต่สม่ำเสมอ สิ่งเล็กๆ จะช่วยเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้ดีและสุขภาพให้แข็งแรงขึ้นได้นะจ๊ะ ขอแค่อย่าหยุด ให้คอยผลักดันและช่วยมั่นในตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านี้ตั้งใจแค่วันเดียวไม่เห็นผลนะขอบอก เห็นสาวแพนดูแลตัวเองดี เป็นตัวอย่างให้สาวๆ ได้หลายคนแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพและคลิปวิดีโอออกกำลังกายของเธอมาให้ดูเป็นแรงใจ เอ้า! มาดูแลตัวเองกันเถอะ!

pan_04 pan_06

เพื่อรูปร่างที่ดี สุขภาพที่แข็งแรง ฮึบๆ

ดูโทรทัศน์ไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย เอาซิ! 

สาวแพนเค้กกับมุมต่างๆ สวย น่ารัก ได้หมดเลย

แพนเค้ก-เขมนิจ แพนเค้ก-เขมนิจ แพนเค้ก-เขมนิจ แพนเค้ก-เขมนิจ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @khemanito

Praew Recommend

keyboard_arrow_up