แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์

ชัดเจน! ขวัญ อุษามณี เปิดตัว แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ หวานโชว์! โลมาเป็นพยาน

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์

ให้ภาพเล่าเรื่อง ขวัญ อุษามณี ไม่พูดเยอะ เปิดตัวไฮโซ แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ด้วยภาพหวาน

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
หลังจากที่คาดเดากันอยู่นานว่านางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 อย่าง “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ กำลังแอบสานสัมพันธ์ ปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ กับ ไฮโซหนุ่มสุดฮอต แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ เพราะก่อนหน้านี้สอบถามไปยังสาวขวัญ ก็บอกเพียงแต่ว่าไม่มีอะไร

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
แถมก่อนที่จะเป็นข่าวกับ “แพทริค” นางเอกสาวยังตกเป็นข่าวกับ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ตระกูลขุนนางเก่าอังกฤษ งานนี้ทำเอาหลายคนงง ว่าสรุปแล้วตอนนี้เธอกำลังคบหากับใครกันแน่ แต่ระยะหลังๆ ก็มีข่าวซุบซิบหนาหูว่านางเอกสาวถูกเชื้อเชิญให้ไปดินเนอร์หรูที่โรงแรมของฝ่ายชาย ท่ามกลางแสงเทียนกันอยู่บ่อยๆ

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
จนล่าสุดความรักคงไปได้สวย เมื่อทุกอย่างราบรื่น ทางสะดวกสาวขวัญก็พร้อมเปิดตัวหวานใจคนใหม่ อย่าง “แพทริค” โดยทั้งคู่ควงกันไปพักผ่อน ตะลอนทัวร์ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสทักทายกับเจ้าโลมาน้อยที่แสนน่ารัก และงานนี้ขวัญกับไฮโซคนดังก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่ เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงสถานะของเขาทั้งคู่ในตอนนี้

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
โดยภาพแรกที่หลายคนรอคอย เป็นภาพที่ขวัญกับแพทริคถ่ายคู่กับเจ้าโลมา ประหนึ่งว่าเป็นสักขีพยานในรักครั้งนี้ ซึ่งหน้าตาของทั้งคู่ดูมีความสุข จนแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีของสาวขวัญว่า แกรนด์โอเพนนิ่งแล้วเหรอ บางคนก็บอกว่าให้หนุ่มแพทริคดูแลสาวขวัญให้ดีๆ เพราะอยากเห็นนางเอกสมหวังสักที

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์
สำหรับ ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ หนุ่มไฮโซเจ้าของทายาทโรงแรมเรเนซองส์ เป็นลูกชายของ ม.ร.ว.ทินศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และ นางศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ อดีตเคยคบหากับนางเอกสาว กรีน-อัษฏาพร ซึ่งเลิกรากันไป เมื่อประมาณปลายปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา

แพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์

 


ภาพ IG @kwanusa9 @mlpatrick

Praew Recommend

keyboard_arrow_up