พ่อเปิ้ลแม่จูนไฟเขียวให้ “น้องออกัส” รับบทนางเอก(วัยเด็ก)ครั้งแรก! ในหนังร่วมทุนไทย-เกาหลี

ครอบครัวนี้ไม่ว่าจะทำอะไรมักสนับสนุนกันทุกเรื่องจริงๆ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อเปิ้ล นาคร – คุณแม่จูน กษมา ศิลาชัย คุณพ่อคุณแม่ของน้องออกัส – ออก้า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนยินดีให้ลูกๆ เข้าวงการบันเทิง และยินดีสนับสนุนหากลูกๆ ชอบและมีความสุข

ซึ่งตอนนี้นอกจากพวกเด็กๆ จะมีออกงานตามงานอีเว้นต์ งานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาต่างๆ แล้ว ล่าสุดพ่อเปิ้ลก็ได้ไฟเขียวให้น้องออกัส ลูกสาวคนโตวัย 6 ขวบ ได้ชิมลางงานแสดงแบบจริงๆ จังๆ สักที เรียกได้ว่าเป็นการเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวของน้องออกัสเลยก็ว่าได้ แถมงานแรกน้องออกัสก็ได้ร่วมงานกับโปรดักชั่นใหญ่ ซึ่งเป็นหนังร่วมทุนไทย-เกาหลี เรื่อง “Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮ็อตอย่างหนุ่มเจมส์ มาร์ ประกบคู่กับนักร้องสาวเกาหลี ฮัมอึนจอง วง T-ara โดยบทที่น้องออกัสได้รับก็คือบทนางเอกตอนเด็กนั่นเอง

ผลจากการที่เคยถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาบ้าง ทำให้น้องออกัสเรียนรู้ได้ไว แม้จะแค่ 6 ขวบ แต่คนในกองถ่ายถึงกับออกปากชมว่าน้องหัวไวและเป็นเด็กที่เก่งมากเลยทีเดียว เพราะต้องเรียนภาษาเกาหลีไปด้วย ฝึกทักษะการแสดงไปด้วย แม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงหนัง แสดงละคร แต่ก็ทำออกมาได้ดี แบบนี้ใช่ไหมคะที่เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ แหม่ อยากจะเห็นผลงานแสดงชิ้นแรกของน้องออกัสซะแล้วเชียวว่าจะแสดงออกมาได้น่ารักสักแค่ไหน ต้องติดตามกันแล้วละค่า

13 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@june_kasama, aarshar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up