นางเอก พัคชินฮเย

เปิดคำสาบานรักของ ชเวแทจุน ที่มีต่อ นางเอก พัคชินฮเย

Alternative Textaccount_circle
นางเอก พัคชินฮเย
นางเอก พัคชินฮเย

เปิดคำสาบานรักอันอบอุ่นหัวใจ ของ ชเวแทจุน และ นางเอก พัคชินฮเย ซาบซึ้ง กินใจ ทำให้ทั้งคู่ร้องไห้ไปด้วยกัน

เปิดคำสาบานรักของ ชเวแทจุน ที่มีต่อ นางเอก พัคชินฮเย

อาจเพราะได้ติดตามผลงานของ น้องผัก หรือ พัคชินเย มาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ทำให้หลายคนรู้สึกผูกพันกับนักแสดงสาวผู้นี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อล่าสุดเธอได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการกับนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน แฟนคลับต่างอวยพรและแสดงความยินดีให้กับคู่รักอย่างไม่ขนาดสาย

โดย คิมอูรี หนึ่งในผู้ใกล้ชิดของนางเอกสาวในฐานะสไตลิสต์ส่วนตัว ได้เผยว่า วันนี้ทั้งคู่ดูสวยหล่อที่สุด พร้อมกับอวยพรว่า ขอให้แทจุนและชินฮเยของพวกเราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป #งานแต่งงานที่ดีที่สุดของศตวรรษนี้ พร้อมกันนี้เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอการกล่าวคำสาบานรักของคู่รักแสนหวาน

“ผม ชเวแทจุน ยินดีรับ พัคชินฮเย มาเป็นภรรยาของผม  ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า ในยามร่ำรวยหรือจน สุขภาพแข็งแรงหรือเจ็บป่วย ผู้ซึ่งรักและห่วงใยเธอจะขอรับคุณมาเป็นภรรยาของผม ผมขอสาบาน”

นางเอก พัคชินฮเย

ขณะที่สาว พัคชินฮเย มองหน้าเจ้าบ่าวของเธอด้วยดวงตาที่ซาบซึ้งและน้ำตาคลอเบ้า และได้กล่าวคำสาบานของเธอว่า “ขอสาบานต่อหน้าพระเจ้า ครอบครัว และทุกคนว่า ฉันจะรับคุณชเวแทจุนเป็นสามี จะรักทั้งในยามสุขหรือทุกข์ ในยามร่ำรวยหรือยากจน ในยามแข็งแรงหรือเจ็บป่วย เช่นกัน” หลังจากที่เธอพูดจบฝ่ายชายก็ยื่นมือเข้าไปปาดน้ำตาบนแก้มของเธอ 


ข้อมูลจาก : www.chosun.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up