บรู๊ค ปลื้ม กบคลอดลูกชายคนที่ 2 สมใจ!

“ตื่นเต้นครับเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเข้าไปนั่งดูวิธีการคลอดตั้งแต่ต้นจนจบ คอยให้กำลังใจน้องกบใกล้ๆ จริงๆ ลุ้นมาตลอดว่าเป็นหญิงหรือชาย พยายามอัลตร้าซาวด์หลายรอบ”

ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ยังสาว กบ-สุวนันท์ และคุณพ่อสุดหล่อ บรู๊ค-ดนุพร ที่ล่าสุดได้ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ออกมาเรียบร้อยแล้วจ้า โดยคุณพ่อบรู๊คดูจะออกอาการเห่อเป็นพิเศษ

“ตื่นเต้นครับเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเข้าไปนั่งดูวิธีการคลอดตั้งแต่ต้นจนจบ คอยให้กำลังใจน้องกบใกล้ๆ จริงๆ ลุ้นมาตลอดว่าเป็นหญิงหรือชาย พยายามอัลตร้าซาวด์หลายรอบ เหมือนจะเห็นแต่ว่าไม่ชัด 100 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าถ้าไม่เห็นก็ลุ้นทีเดียวเลยแล้วกัน ปรากฏว่าเป็นผู้ชาย ก็ดีใจครับ ด้านกบเขาก็ดีใจ เพราะอยากได้ผู้ชายอยู่แล้ว เขาบอกว่าคนแรกเหมือนผม เลยคาดหวังว่าคนนี้น่าจะเหมือนตัวเองบ้าง แต่คุณแม่ผมบอกว่าเหมือนผมตอนเด็กๆ มากกว่า (หัวเราะ)

“น้องชื่อ ‘ปุญณดล’ ครับ เป็นชื่อที่กบตั้ง แปลว่า ‘ผู้ที่เกิดจากบุญ’ จริงๆ ก็คุยกันหลายชื่อครับ แต่คราวนี้กบอาสาเป็นแม่หมอ เอาชื่อ-นามสกุลไปรวมเป็นเลขต่างๆ เพื่อให้คล้องจองกับน้องณดาด้วย เลยเป็นชื่อนี้ ส่วนชื่อเล่นก็คือ ณดล ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเองครับ แต่ตอนนี้ให้ผู้ช่วยพยาบาลช่วยเลี้ยงไปก่อน เพราะที่ผ่านมากบเป็นฝ่ายเลี้ยงน้องณดามาตลอด ถ้าจะเอาเวลาเกือบทั้งหมดไปดูแลน้องณดล ก็กลัวพี่สาวเสียใจ จริงๆ ณดาเขาก็เห่อน้องมากนะ เมื่อคืนก่อนตอน 4 ทุ่มครึ่งไม่ยอมนอน ร้องจะมาดูน้องให้ได้ เลยต้องพามา

“ต่อไปนี้ณดาจะได้ไม่เหงาแล้วครับ”

เครดิตภาพ:

Praew Recommend

keyboard_arrow_up