อั๋น ภูวนาท

Finally, I’m YOURS 9 ปี รักสุกงอม ไฮโซจ๋า – อั๋น ภูวนาท เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย

อั๋น ภูวนาท
อั๋น ภูวนาท

ตื่นเช้ามารับวันมงคลอีกหนึ่งวัน สำหรับคู่รักพันล้าน ไฮโซจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ และดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่ตื่นเช้ามาแต่งหน้าแต่งตัวตั้งแต่ตี 4 เพื่อทำพิธีหมั้นและสมรสแบบไทย ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีแบบคริสต์ที่โบสถ์วัฒนา ย่านสุขุมวิทไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้วันนี้พิธีจะเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับบรรดาแขกคนรักเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยินดีเดินทางมาร่วมงานด้วยความสดใสและยินดีกับความรักกว่า 9 ปีของคนทั้งคู่

อั๋น ภูวนาท
พิธีคริสต์เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560

เป็นงานแต่งคนสำคัญอีกคู่ของคนในวงการบันเทิง ที่ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักของคู่ ไฮโซจ๋า และดร.อั๋น ต้องยอมแพ้ให้กับความอดทนและความทุ่มเทของหนุ่มอั๋นเลยจริงๆ เพราะคู่นี้แม้จะคบกันมานานถึง 9 ปี แต่ก็รักๆ เลิกๆ มาถึง 9 ครั้ง ด้วยสาวจ๋าเป็นผู้หญิงสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมน ชีวิตมีแต่เรื่องการทำงาน ทั้งเป็นผู้บริหารกิจการทิฟฟานีโชว์ รวมถึงโรงแรมและร้านอาหารทั้งในพัทยาและกรุงเทพฯ เรื่องความรักจึงเป็นเรื่องไกลตัว ซึ่งเธอก็คิดด้วยว่าเป็นโสดก็ใช้ชีวิตได้ และตลอดเวลาที่เธอคบกับหนุ่มอั๋นก็ปกปิดมาเรื่อยๆ ไม่บอกแม้กระทั่งกับคนในครอบครัว

อั๋น ภูวนาท
อั๋น ภูวนาท – จ๋า อลิสา เจ้าบ่าว เจ้าสาว

ทางด้านหนุ่มอั๋น ดีเจชื่อดังและทายาทธุรกิจเรือสำราญ เจ้าพระยาครุยส์ ก็อดทนและเข้าใจสาวจ๋า ถึงขนาดบุกบ้านสาวจ๋าเพื่อไปพบคุณพ่อสุธรรม พันธุศักดิ์ (คุณพ่อของจ๋า) และพูดคุยกับคุณพ่ออย่างตรงไปตรงมาเลยว่าตนคบกับลูกสาวของคุณพ่ออยู่ ซึ่งหลังจากนั้นความรักของหนุ่มอั๋นก็ชนะใจสาวจ๋าได้ จนกระทั่งมีวันสำคัญอย่างวันแต่งงานขึ้น ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะได้เข้าพิธีแต่งงาน สาวจ๋ายังได้มีมุมเซอร์ไพร้ส์เขียนการ์ดให้หนุ่มอั๋นผ่านรายการ Club Friday Show ที่ทำให้หนุ่มอั๋นถึงกับเสียน้ำตา เพราะสาวจ๋าไม่ค่อยมีมุมโรแมนติกแบบนี้ ซึ่งข้อความมีดังนี้ ถึงอั๋น ขอบคุณกับความอดทนในการรอคอยจนถึงวันนี้ ในที่สุดอั๋นก็ทำให้จ๋ารู้ว่า รักแท้คืออะไร Finally, I’m YOURS”  

สำหรับพิธีหมั้นและสมรสแบบไทยในวันนี้เริ่มจากตั้งขบวนขันหมาก พิธีสวมแหวนหมั้น พิธีสงฆ์ และพิธียกน้ำชา และโมเมนต์สำคัญที่ถือเป็นไฮไลท์สำหรับชีวิตเจ้าบ่าวในวันแต่งงานก็คงยกให้ช็อตเจ้าสาวก้มกราบตักเจ้าบ่าวนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มอั๋นถึงกับยกแขนยกมือแสดงความยิ่งใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มแขกในงานได้มากทีเดียว วันนี้แพรวดอทคอมจึงได้รวมภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน และก็ขอให้ชีวิตหลังแต่งงานของสาวจ๋าและหนุ่มอั๋นมีแต่ความสุขนะจ๊ะ

อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท อั๋น ภูวนาท


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา : รายการ Club Friday Show อั๋น ภูวนาท & จ๋า อลิสา วันที่ 14 มกราคม 2560
ภาพ: IG @unpuwanart @jatiffany #jaunwedding, โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จุนเจือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up