น่าฟัดน่าขย่ำ “น้องดีแลน” ลูกชายลิเดีย-แมทธิวอ้วนจ้ำม่ำฉายแววหล่อแต่เด็ก

กลายเป็นเด็กน้อยขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้วอีกคนสำหรับ “น้องดีแลน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่มือใหม่ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และคุณพ่อ “แมทธิว ดีน” ที่ตอนนี้แม้จะลืมตาดูโลกมาได้แค่ 5 เดือนแต่ก็ฉายแววความหล่อซะแล้ว

นอกจากจะฉายแววความหล่อแล้ว ตอนนี้น้องดีแลนก็อยู่ในวัยน่ารักน่าฟัดมากๆ เลยทีเดียว โดยคุณแม่ลิเดียเผยว่าตอนกำเนิดออกมา น้องดีแลนมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี แถมหนักถึง 3,270 กรัม พอผ่านไปแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นน้องดีแลนก็ตัวโตกว่าเด็กคนอื่นๆ ที่อายุเท่าๆ กันด้วยซ้ำ นั่นก็คงเป็นเพราะทั้งคุณแม่และคุณพ่อสุขภาพดีมาก แถมตอนท้องสาวลิเดียก็เป็นคุณแม่สายสตรองอีกด้วย อาจจะส่งผลให้น้องดีแลนมีสุขภาพที่แข็งแรงและโตเร็ว

จนคุณแม่ลิเดียเองเวลาลงรูปลูกชายก็มักจะติดแฮชแท็ก #เด็กยักษ์ ไปด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับเห็นแล้วก็ตามมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เพราะน้องดีแลนเป็นเด็กที่ยิ้มแย้มอารมณ์ดีสุดๆ น่าหมั่นเขี้ยวมากๆ เลยแหละ จนหลายคนแซวว่าคุณแม่ลิเดียจะอุ้มไหวรึเปล่าเนี่ย? เพราะน้องตัวโตมากๆ แต่พอเห็นคุณแม่ลิเดียออกกำลังกายแล้วก็ต้องบอกเลยว่าหายห่วง เพราะคุณแม่แข็งแรงมากกกก! สงสัยการอุ้มเลี้ยงลูกนี่แหละคือเคล็ดลับที่ทำให้คุณแม่ลิเดียกลับมาหุ่นเซี๊ยะอีกครั้ง ว่าแล้วก็ตามไปส่องความน่าฟัดของน้องดีแลนที่เรานำมาฝากกันเลยจ้า

 

Good Morning Bao Bun อาหารเช้ากินซาลาเปา @dylandeane_official #เด็กยักษ์

วิดีโอที่โพสต์โดย Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) เมื่อ

ฟัดซะเลยเจ้าเด็กยักษ์! @dylandeane_official #soundcheck #happybaby

วิดีโอที่โพสต์โดย Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) เมื่อ

10 3 1 9 4 2 7 5 6 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@lydiasarunrat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up