คู่รักสายบุญ

5 คู่รักสายบุญ เกื้อหนุนช่วยกันทำแต่เรื่องที่ดีทั้งต่อตนเองและสังคมส่วนรวม

คู่รักสายบุญ
คู่รักสายบุญ

คู่รักแต่ละคู่ย่อมแตกต่างกันไปตามแต่ละไลฟ์สไตล์หรือความชอบของทั้งสอง และในวันนี้แพรวขอยก 5 คู่รักสายบุญ คนดังในวงการบันเทิงมาพูดถึงกันเสียหน่อยว่า นอกจากแต่ละคนจะรับผิดชอบทำหน้าที่ของตนเองทั้งด้านการงาน การใช้ชีวิต และครอบครัวได้ดีแล้ว ด้านความรักยังมักจะชวนกันไปทำแต่เรื่องราวที่ดี และช่วยกันส่งเสริม สนับสนุนกันไปในทิศทางที่ดีอีก นอกจากเป็นคู่รักสายบุญแล้ว จะให้เป็นคู่รักตัวอย่างก็ได้เช่นกัน

5 คู่รักสายบุญ คนดังในวงการบันเทิง

ณเดชน์ คูกิมิยะ & ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญมีคำจำกัดความสำหรับคู่รัก ณเดชน์และสาวญาญ่าว่าเป็นคู่กัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ที่นอกจากทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีในด้านการทำงานร่วมกันแล้ว ทั้งคู่ยังชอบชวนกันไปทำบุญ สร้างโรงเรียน บริจาคของแก่เด็กและคนด้อยโอกาสด้วย และไม่เพียงทั้งคู่จะชอบชวนกันไปทำบุญกันสองคน แต่ยังมีครอบครัวของแต่ละฝ่ายมาทำงานร่วมกัน สร้างประโยชน์ให้แก่ตนและสังคมเสมอๆ อย่างการทอดกฐินที่เปิดให้แฟนๆบริจาคเงินมาทำบุญร่วมกัน เหมาะสมกับคำว่ากัลยาณมิตรที่ดีต่อกันเลยจริงๆ

กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล & ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์

คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญฝ่าฟันอุปสรรคมาอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับคู่รักที่แฟนๆลุ้นให้คบกันจนถึงแต่งงาน กอล์ฟ – พิชญะ และขวัญ – อุษามณี ที่เป็นการโคจรกลับมาคบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากทั้งคู่ต่างแยกกันไปใช้ชีวิตทำงานของตน ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ทั้งสองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และมักจะชวนกันไปทำความดีหรือสิ่งดีๆเพื่อประโยชน์ส่วนรวมอยู่บ่อยๆ ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะชวนกันมาทำอาหาร แจกของแก่คนที่มาเฝ้าสักการะพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ทั้งคู่ได้ชวนกันไปไหว้พระ ทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา และฟังเทศน์ ฟังธรรม นับว่าเป็นคู่รักสายบุญ ชวนกันทำแต่สิ่งที่ดีเลยละ

เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ & เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญเป็นคู่รักที่เริ่มศึกษาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาได้ระยะหนึ่ง สำหรับคู่รักพระ – นาง เคน – ภูภูมิ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  ซึ่งก็เป็นคู่รักในวงการอีกคู่ที่แฟนๆต่างชอบและเชียร์ให้คบกันไปนานๆ ถึงแม้เส้นทางรักของทั้งคู่อาจยังไม่นานนักหากเทียบกับคู่รักคู่อื่น แต่ที่เห็นเด่นชัดคงเป็นกิจกรรมที่ทั้งสองมักชวนกันทำร่วมกัน ซึ่งก็ไปในทิศทางที่ดีและต่างเสริมให้ทั้งสองดีขึ้นๆ เพราะนอกจากทั้งคู่จะชอบไปเที่ยวและถ่ายรูปสวยๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามแล้ว ทั้งคู่ยังชวนกันไปไหว้พระ ทำบุญอีกด้วย

สารวัตรหมี – พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ & แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์

คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญควงคู่กันไปเที่ยวตามต่างจังหวัดและต่างประเทศกันอยู่บ่อยๆ แต่สายเที่ยวก็ยังไม่เด่นเท่าสายบุญ สำหรับคู่รักนางเอกสาวแพนเค้ก – เขมนิจ และแฟนหนุ่มนายตำรวจ สารวัตรหมี ที่ศึกษาดูใจกันมาหลายปีเลยทีเดียว แพนเค้กถือว่าเป็นสาวชอบทำบุญอยู่แล้ว ทั้งเข้าวัด ไหว้พระ ฟังธรรม และถ้ามองไปยังคนที่อยู่ข้างแพนเค้กตลอด แน่นอนว่าต้องเห็นสารวัตรหมีอยู่เคียงข้างเสมอ ซึ่งทั้งคู่ก็ชอบพากันไปทำบุญ ทำสิ่งดีๆ และสิ่งสำคัญคือการพาครอบครัวของแต่ละฝ่ายไปทำกิจกรรมร่วมกันด้วย เรียกว่ากระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกันสุดๆ ซึ่งสาวแพนก็ได้โพสต์ถึงคำสอนของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “อยากเป็นที่รัก อยากมีความสุข จงหัดเห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์
ยิ่งให้ ยิ่งเพิ่มพูน” อ่านแล้วก็ได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตได้ดีเลย

พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน & จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา

คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญ คู่รักสายบุญเป็นคู่รักในวงการคู่หนึ่งที่มีทั้งเสียงชื่นชมและเสียงต่อต้านจากเหล่าคนไม่ชอบ แต่ทั้งหนุ่มพุฒิและสาวจุ๋ยก็เลือกเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป โดยเลือกโฟกัสแต่สิ่งที่ดี คนที่รัก และแฟนๆที่น่ารักของทั้งคู่แทน ซึ่งทั้งสองก็มักจะควงคู่กันไปทำสิ่งดีๆ โดยเฉพาะเรื่องทำบุญ ทั้งชวนกันไปฟังธรรม ไหว้พระ ทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ไปทำอาหารแจกเด็กๆที่มูลนิธิอย่างมูลนิธิเด็กกำพร้าบ้านจริงใจ รวมถึงทั้งคู่ยังเป็นคู่รักชาวสวนที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีสวนมีไร่ที่บ้านของทั้งสองเป็นของตัวเอง เรียกว่าไลฟ์สไตล์และความชอบต่างๆสนับสนุนกันและกันให้ดียิ่งๆขึ้นเลย


เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @keaw_jung, urassayas, golfpichaya,kwanusa9, esthersupree, khemanito, push_dj, warattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up