เอ็นซีที วันทูเซเว่น

บอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น

Alternative Textaccount_circle
เอ็นซีที วันทูเซเว่น
เอ็นซีที วันทูเซเว่น

เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ  เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น บอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ   NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’

เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น  ( NCT 127 ) ถือเป็นบอยแบนด์ในสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment ที่เคยได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่าง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ เมื่อปี 2560 โดยพวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นความน่าตื่นเต้นของวงการเค-ป็อป ด้วยคอนเซ็ปต์อันมีเอกลักษณ์ และผลงานทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครจากผลงานเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Fire Truck’, ‘Limitless’, ‘Cherry Bomb’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมในประเทศบ้านเกิด และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียเท่านั้น ‘NCT 127’ ยังเป็นที่จับตามองในระดับโลกอย่างร้อนแรง ทั้งการได้รับเลือกเป็น ‘Emerging Artists’ ของ Billboard และการที่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ ติดอันดับ 86 ในชาร์ต ‘Billboard 200’ พร้อมคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 22 ประเทศ รวมถึงอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก ‘NCT #127 Regulate’ เปิดตัวที่อันดับ 1 บน ‘World Digital Song Sales Chart’ อีกทั้งยังได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Good Morning America’, ‘Jimmy Kimmel Live!’, ‘The Late Show with James Corden’, ‘Good Day New York’, ‘Good Day LA’ และการถูกเลือกให้เป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่มีชื่ออยู่ใน ‘UP NEXT’ ของ Apple Music ไปจนถึงการเดินพรมแดงในงาน ‘2018 American Music Awards’ ในฐานะศิลปินเค-ป๊อปดาวรุ่ง

และเมื่อไม่นานมานี้ ‘NCT 127’ จะกลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น วี อาร์ ซูเปอร์ฮิวแมน) พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ ยังได้ทีมโปรดิวซ์จากสหรัฐอเมริกา Social House ที่เคยสร้างผลงานชื่อดังอย่าง ‘7 Rings’, ’thank u, next’ ของ Ariana Grande มาร่วมสร้างสรรค์ซาวด์ใหม่ๆ เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้สูงขึ้น

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 26-27 มกราคม 2562 ตามด้วยการทัวร์ญี่ปุ่นใน 7 เมืองสำคัญ กว่า 14 รอบการแสดง โดยในขณะนี้พวกเขากำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตแรกในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เม็กซิโก, รัสเซีย และประเทศอื่นๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับสูงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป ‘NCT 127’ ทั้ง 9 หนุ่มอย่าง ‘TAEIL’ (แทอิล), ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่), ‘TAEYONG’ (แทยง), ‘DOYOUNG’ (โดยอง), ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน), ‘MARK’ (มาร์ค), ‘HAECHAN’ (แฮชาน), ‘YUTA’ (ยูตะ) และ ‘JUNGWOO’ (จองอู) พร้อมแล้วที่จะระเบิดความยอดเยี่ยมกับการแสดงที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์, โชว์อันเหนือชั้น และโปรดักชั่นสุดอลังการ ซึ่งจะเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างแน่นอน! เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com

 เอ็นซีที วันทูเซเว่น

 เอ็นซีที วันทูเซเว่น

 เอ็นซีที วันทูเซเว่น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up