ขนแขนสแตนอัพเกรียวกราว! “แต้ว-เคน” เบื้องหลังนาคี ฉากเล่นน้ำตก!

พลาดไม่ได้สักตอนจริงๆ สำหรับความแรงของละครเรื่อง นาคี ซึ่งงานนี้แพรวเลยจัด สกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากสำคัญ อย่าง ฉากการเจอกันครั้งแรกและตกหลุมรัก ของ แต้ว-เคน ที่บอกเลยว่า ดูแล้วขนแขนสแตนอัพเกรียวกราว! 

ประเดิมฉากแรกที่ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทัพนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นฉากที่ แต้ว ณฐพร (คำแก้ว) และ อุ้ม ลักขณา (ลำเจียก) จะต้องรำถวายเจ้าแม่นาคี โดยฉากนี้นอกจากจะมีนักแสดงหลักเข้าฉากกันแล้วยังมีนางรำมืออาชีพที่เป็นคนพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์มาเข้าฉากกันด้วย ด้านแต้วกับอุ้มก็ซักซ้อมเรื่องการรำตั้งแต่วันก่อนเข้าฉากกันแล้ว พอมาถึงวันที่ต้องถ่ายทำจริงทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้นางรำมืออาชีพ ขอบอกว่า มือไม้อ่อนไม่แพ้ตัวจริงกันเลยทีเดียว แต่อุปสรรคที่หลีกหนีไม่ได้ ก็เห็นจะเป็นเรื่องความร้อนนี่แหละ เพราะเป็นลานหิน ทำให้ไอร้อนที่ลงมากระทบ ทำให้เกิดความร้อนตลอดเวลาระหว่างการถ่ายทำ แต่งานนี้ทั้งแต้วและอุ้มก็อดทนไม่บ่นสักคำ อีกทั้งยังมีชาวบ้านซึ่งเป็นคนพื้นที่มาเข้าฉากนี้กันอย่างคับคั่ง ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความขลังของความเชื่อเรื่องพญานาคที่อบอวลเต็มพื้นที่ตลอดการถ่ายทำ

ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้เอง ยังมีฉากที่ต้องย้อนรำลึกไปถึงอดีต…

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เป็นฉากที่ย้อนรำลึกไปถึงอดีต ที่เจ้าแม่นาคี มีต่อ ไชยสิงห์ ซึ่งเป็นภาคอดีตของ “เคน ภูภูมิ” และ “แต้ว” โดยในฉากนี้ “แต้ว” ลงเล่นน้ำที่น้ำตกแล้ว “เคน ภูภูมิ” มาเจอนางเอกกำลังแหวกว่ายน้ำอยู่ ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ!!

แรกๆ “แต้ว” ก็ดูจะสนุกสนานกับการถ่ายทำดีอยู่หรอก แต่เมื่อลงไปในน้ำสักพักก็เริ่มหนาวสั่นกันเลยทีเดียว แต่มีหรือพระเอกของเราจะเอาเปรียบนางเอก สุดท้ายฉากนี้ “เคน ภูภูมิ” ก็ต้องลงน้ำไปด้วยอีกคน ทำให้ทั้งสองสนุกสนานไปกับการถ่ายทำ แต่บังเอิญตอนที่ถ่ายทำนั้นเป็นช่วงบ่ายถึงเย็นทำให้น้ำเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายพระเอกของเรา ดูจะหนาวสั่นมากกว่า “แต้ว” ซะอีก เพราะ “เคน” ไม่ได้ใส่เสื้อกระทบกับลมเย็นไปเต็มๆ

งานนี้จะได้เห็นหุ่นอันล่ำบึ้ก! ของพระเอกก็ฉากนี้แหละ ขอบอกว่าพลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว! พูดแล้วขอเช็ดน้ำหมากแพร้บ!!

เคน ภูภูมิ เบื้องหลังนาคี ฉากเล่นน้ำ

02

เคน ภูภูมิ เบื้องหลังนาคี ฉากเล่นน้ำ

04

เคน ภูภูมิ เบื้องหลังนาคี ฉากเล่นน้ำ

06

07

09

10

แต้ว นาคี

“แต้ว- เคน” เบื้องหลังนาคี ฉากเล่นน้ำ ที่ดูแล้วขนลุก!

แต้ว-เคน

แต้ว-เคน

แต้ว-เคน

แต้ว-เคน เคมีคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

เรื่อง : Red Apple_ แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3

อ่านต่อ : เบื้องหลังละครนาคี ที่แฟนๆ ยังไม่รู้! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เผยทุกเรื่องหมดเปลือก

อ่านต่อ : ย้อนรอยรุ่นเดอะ! กาญจนา จินดาวัฒน์ ในบท เจ้าแม่นาคี

อ่านต่อ : ชีวิตไม่มีอะไรที่ง่าย! อีกบทบาทของ “แต้ว ณฐพร” ที่ต้องทุ่มสุดตัว

อ่านต่อ : ปรากฏการณ์สนั่นโซเชียลของ “นาคี” ละครกระแสดี ที่เปรี้ยงปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up