ซีรีส์เกาหลี 2024

ส่อง ซีรีส์เกาหลี 2024 ผลงานพระเอกตัวพ่อพร้อมใจคัมแบ็ค

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์เกาหลี 2024
ซีรีส์เกาหลี 2024

แพรวพาส่อง ซีรีส์เกาหลี 2024 ผลงานน่าติดตามของบรรดาพระเอกตัวพ่อวงการบันเทิงแดนกิมจิ พร้อมใจคัมแบ็คคืนฟอร์มความปัง

ยังคงยืนหนึ่งโหมดซีรีส์ต่างประเทศในประเทศไทยที่มีแฟนๆ ติดตามมากสำหรับ ซีรีส์เกาหลี โดยปี 2023 ที่ผ่านมามีผลงานดีที่ทำให้สาวกติดงอมแงมเป็นจำนวนมาก โดยปีนี้จากที่เห็นก็ยังมีผลงานคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมไม่ขาด แต่หนึ่งสิ่งที่น่าตื่นเต้นในปีนี้ก็คือเป็นปีที่นักแสดงระดับตัวพ่อพร้อมใจกันกลับมามีผลงานมากที่สุด ดังนั้น แพรว จึงขอคัดผลงานของ พระเอกดังขวัญใจสาวๆ ที่กำลังจะมีผลงานในปีนี้มาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกัน

กงยู (Gong Yoo)

ห่างหายจากผลงานซีรีส์ไปนาน ในที่สุดพระเอกเจ้าของฉายาลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชียก็กลับมามีผลงานอีกครั้งกับเรื่อง The Trunk ออกอากาศทาง Netflix โดยผลงานนี้จะเป็นแนวเมโลดราม่าสร้างจากนิยายชื่อเดียวกัน ซึ่ง กงยู รับบทเป็น ฮันจองวอน ชายหนุ่มที่เคยหย่าร้าง จึงไม่ได้ศรัทธาในความรักและมองว่าการแต่งงานคือการหลอกลวง แต่ดันจับพลัดจับผลูได้แต่งงานใหม่ แต่เป็นการแต่งงานชั่วคราว โดยมีสัญญา 1 ปี ต้องมาลุ้นกันว่าหลังจากออกอากาศเขายังจะยึดตำแหน่งสามีแห่งชาติไว้ได้หรือไม่

ซีรีส์เกาหลี 2024 กงยู
ภาพจาก SOOP

อีดงอุค (Lee Dong Wook)

ถ้ามี กงยู ไม่มี อีดงอุค ได้อย่างไร! เขากลับมาในซีรีส์แอ็กชันสุดระทึก A Shop For Killers ออกอากาศทาง Disney+ Hotstar  เป็นเรื่องราวของ จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องหลบซ่อนตัวในบ้านวัยเด็กของตัวเองจากกลุ่มมือสังหาร จีอันต้องต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อเอาชีวิตรอด โดยอาศัยบทเรียนที่ลุงเคยสอนเธอไว้ ก่อนที่เขาจะปลิดชีพตัวเอง แม้ว่าในหัวของเธอจะเต็มไปด้วยความสับสนและจนตรอก แต่จีอันก็ต้องรีบหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของลุงที่ซ่อนไว้ให้เร็วที่สุด และค้นหาว่าทำไมมีผู้คนมากมายต้องการจะเข้ามาในบ้านของเธอและพุ่งเป้ามายังคลังอาวุธที่ซ่อนอยู่ในบ้าน 

ซีรีส์เกาหลี 2024 อีดงอุค
ภาพจาก leedongwook_officia

โซจีซอบ (So Ji Sub)

ส่วนหนุ่มคนนี้แม้จะไม่โสด แต่ก็ยังมีแฟนๆ รอชมผลงานเพียบสำหรับ โซจีซบ โดยในปีนี้เขาจะมีผลงานเรื่อง Mercy for None ออกอากาศทาง Netflix เป็นผลงานแนวดราม่าแอ็คชั่น โซจีซบ รับบทเป็น นัมกีจุน อดีตสมาชิกแก๊งนักเลง เขาเติบโตจนองค์กรกลายเป็นองค์กรใหญ่ วันหนึ่งเขาตัดสินใจลาออกเพราะน้องชายไปเข้าแก๊งของศัตรู ผ่านไป 11 ปี จึงได้พบว่าน้องชายของเขาเสียชีวิตอย่างลึกลับ ทำให้ตัดสินใจกลับไปที่แก๊งเพื่อตามหาความจริง และเริ่มเปิดโปงความลับบางอย่าง

ซีรีส์เกาหลี 2024 โซจีซอบ
ภาพจาก 51K

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

อีกหนึ่งพระเอกที่หลายคนตั้งนตารอชมผลงานของเขาก็คือพระเอก คิมอูบิน ในปี 2024 เขาจะกลับมาพร้อมกับผลงานเรื่อง Everything Will Come True ออกอากาศทาง Netflix อีกหนึ่งสีสันที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจคือเป็นการโคจรกลับมาพบกันระหว่างเขากับนางเอก ซูจี ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนในเรื่อง Uncontrollably Fond สำหรับซีรีส์เรื่องวนี้เป็นแนวแฟนตาซีโรแมนติกบอกเล่าถึง พร 3 ประการที่อาจจะเป็นได้ทั้งโชคหรือการลงโทษ โดยเล่าเรื่องราวผ่าน จีนี่ แสดงโดย คิมอูบิน ชายหนุ่มเจ้าอารมณ์ผู้ถูกกักขังอยู่ในตะเกียงวิเศษ

ภาพจาก IG ____kimwoobin

ชเวอูชิก  (Choi Woo Shik)

ใครที่ชอบแนวระทึกขวัญห้ามพลาดผลงานของ ชเวอูชิก  นักแสดงชายรุ่นใหม่ที่มากความสามารถจาก Parasite ที่คราวนี้มาในผลงานเรื่อง A Killer Paradox ออกอากาศทาง Netflix เล่าถึงการฆาตกรรม ชเวอูชิกจะรับบทเป็นอีรัง นักศึกษาวิทยาลัยที่ฆ่าคนที่กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเขาตระหนักว่าเขามีอำนาจที่จะระบุตัวคนเลวได้ เขาก็จะเริ่มกำจัดพวกเขาให้หมด

คิมซูฮยอน (Kim  Soo Hyun)

อีกหนึ่งซีรีส์ของสาวมีแห่งชาติที่สาวๆ ห้ามพลาดคือ Queen of Tears ออกอากาศทาง Netflix คิมซูฮยอน จะแสดงเป็น เบคฮยอนอู ผู้อำนวยการด้านกฎหมายของกลุ่มบริษัท Queens Group ในขณะที่ คิมจีวอน จะรับบทเป็น ฮงแฮอิน ภรรยาของเขา ทายาทมหาเศรษฐีที่รู้จักกันในชื่อ “ควีน” ของห้างสรรพสินค้าในเครือ Queens Group

Praew Recommend

keyboard_arrow_up