ปรากฏการณ์สนั่นโซเชียลของ “นาคี” ละครกระแสดี ที่เปรี้ยงปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์!

เปรี้ยงปังดั่งเจ้าแม่นาคีร่ายมนต์สะกดจิต! สำหรับละครชื่อดัง เรื่อง  นาคี  ที่ประสบความสำเร็จล้นหลามตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ ผลงานจากค่าย แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ของผู้จัดสามีภรรยาที่สร้างสรรค์ผลงานดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง อย่าง “พี่แดง – ธัญญา” และ “พี่อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์” ที่มาควบคุมและกำกับฯ 

เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวนักแสดงจากละครนาคี บนขบวนพาเหรด มหกรรมฟุตบอลครบรอบ 46 ปี ช่อง 3 ภารกิจรัก Love Mission เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่สาว “แต้ว” สะกดทุกสายตา ด้วยการร่ายรำในชุดจัดเต็มซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของเจ้าแม่นาคี

ต่อมาตีกระแสความแรงต่อเนื่อง เมื่อทุกสื่อและชาวเน็ตต่างจับตา การแต่งกายและเครื่องหัวสุดอลัง ที่ถือเป็นอีกหนึ่งความพิถีพิถันของละครเรื่องนี้ แล้วในเวลาต่อมา เมื่อใกล้คิวออกอากาศ ช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ละครออกมาเรียกน้ำย่อยก็เริ่มเป็นหัวข้อสนทนาของคนในโซเชียลได้อีก

ล่าสุด ยอดวิวของเพลงประกอบละคร นาคี อย่าง “คู่คอง” ที่ปล่อยออกมาแล้วใน YouTube ก็แตะล้านวิวไปล๊าวในเวลาเพียง 3 วัน!! ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ โดยความหมายของคำว่า “คู่คอง” ที่ใช้เป็นชื่อเพลงนี้ แปลว่า “คู่ที่รอคอยกันตลอดไป” ซึ่งเป็นครั้งแรก กับการร้องเพลงประกอบละคร ของ “ก้อง ห้วยไร่” (นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน) ที่ได้นำภาษาอีสานหลากหลายสำเนียงมาผสมผสานกันเป็นเพลงได้อย่างลงตัว

ปรากฏการณ์ เพลงประกอบละคร ล้านวิว ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์

เพลงคู่คอง

นาคี

การเปิดตัวละครบนขบวนพาเหรด มหกรรมฟุตบอลฯ ช่อง 3 ที่เปรี้ยงปังที่สุดใน 3 โลก

Untitled5

Untitled6

แต้ว

ใครๆ ก็พูดถึงจนต้องขอเลียนแบบนิ๊สสส

Untitled4

ผู้จัดมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังละครกระแสดี

DDD_0951

การกลับมาของน้าราม หรือ อู๋ ธนากร
ในบท นักโบราณคดี รับรองสาวๆ กรี๊ดระงม!

DDD_0799

ภาพโปรโมทละครของสาว “แต้ว” ที่คนไลค์แอนด์แชร์รัวๆ

แต้ว

คืนนี้ (26 ก.ย.) เสนอเป็นตอนแรก อย่าลืมติดตามชมล่ะ!

เรื่อง : Red Apple
ภาพ : Thai TV3, IG@taewaew_natapohn ,
IG@wechiiz, IG@xxigjom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up