ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ “หญิงแม้น” สาวสังคมเจอหนุ่มที่ใช่ “ซัน-ต่อสวัสดิ์” ดีกรีผู้กำกับสารคดีธรรมะ

หญิงแม้น หรือ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ที่กำลังมีแพลนลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจดีกรีผู้กำกับสารคดีธรรมะ ซัน-ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ในเดือนพฤศจิกายนปลายปีนี้

คุ้นหน้ากันดีในแวดวงเซเลบริตี้หรือแม้แต่ในวงการบันเทิงสำหรับ หญิงแม้น -ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ธิดาคนที่ 4 ของพลตรีหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล และหม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา และมีน้องสาวสายเลือดแท้ๆ ที่สนิทรู้ใจ หญิงไหม-ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล 

yingmann_01ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวผิวแทนมีเสน่ห์ที่มักจะมีข่าวคราว ข่าวฉาวกับคนดังหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งคนในวงการบันเทิง หรือคนต่างชาติตามหน้าสื่อเป็นอย่างดี เรียกว่า ขยับตัวนิดก็เป็นข่าวปั๊บก็ว่าได้ ซึ่งก็มีทั้งข่าวเชิงลบทำนองว่า หญิงแม้นทำชื่อเสียงของราชวงศ์เสื่อมเสีย จนถูกถอนยศหม่อมราชวงศ์เลยก็มี แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

yingmann_03เป็นสาวเก่ง มีเสน่ห์คนหนึ่งที่ภายนอกดูเป็นสาวมั่นใจ ตรงไปตรงมา แต่ถ้าได้รู้จักตัวตนลึกๆ ของหญิงแม้นแล้ว หญิงไหม ผู้เป็นน้องสาวได้บอกไว้ว่า พี่สาวของเธอเป็นผู้หญิงจิตใจดีและชอบดูแลคนอื่น นอกจากนี้ หญิงแม้น ยังมีลุคลุยๆ ชอบทำกิจกรรมเอ้าดอร์ ตากแดดเล่นน้ำทะเลแบบไม่ห่วงผิวเสียอีกด้วย และยังได้นำความรู้ความชอบเกี่ยวกับสิ่งที่เรียนด้านแฟชั่นมาสร้างธุรกิจสร้างแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ร่วมกับท่านแม่ น้องสาว และเพื่อนซี้คนสวยอย่าง ไฮโซมิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนกุล ทางอินสตราแกรมชื่อว่า @shop_twinklestars อีกด้วย

yingmann_02แม้จะมีข่าวคราวกับหนุ่มๆ มามาก แต่เมื่อถึงคราวเจอคนที่ใช่ ก็ต้องหยุดเป็นธรรมดา เพราะในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนของปลายปีนี้ หญิงแม้น และแฟนหนุ่ม ซัน-ต่อสวัสดิ์ จะมีแพลนลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีข่าวว่าไปดูชุดแต่งงานที่สตูดิโอดังอย่าง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอปล่อยออกมาด้วย ส่วนแฟนหนุ่มของหญิงแม้นนั้นเรียกว่า เป็นหนุ่มธรรมมะธัมโมคนหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้กำกับสารคดีธรรมะแล้ว เขายังมีเว็บไซต์ชื่อ www.dham.me ที่ได้รวมภาพถ่ายอย่างวัด ชาวบ้านมาลงอีกด้วย

วันนี้แพรวเลยนำภาพของ หญิงแม้น และ ซัน-ต่อสวัสดิ์ ที่มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ได้ชมกัน สาวสังคม-หนุ่มธัมมะ เป็นความรักที่ลงตัวและน่ารักเลยทีเดียว

yingmann_04

yingmann_05

yingmann_06

yingmann_07

yingmann_08

 

แพรวก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยจ้า…

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @yingmann

Praew Recommend

keyboard_arrow_up