ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

เตรียมพร้อมเสมอ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ผู้บริหารสาวเก่ง ต้องเป๊ะเรื่องแต่งตัว

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์
ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ผู้บริหารสาว ดูแลภาพลักษณ์ให้ดีเสมอ

สดใส ดูเด็กกว่าวัยเสมอ สำหรับเซเลบสาวหมวย กิฟท์-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ผู้บริหารธุรกิจ Estrella Spa และโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ ที่ปีนี้อายุครบ 34 ปี และถึงแม้จะมีธุรกิจที่อยู่ในมือให้ดูแลจำนวนมาก แต่ตามงานสังคม หรืออีเว้นท์ต่างๆ สาวกิฟท์ก็เอ็นจอยที่จะมาร่วมงานตามโอกาสที่มีอยู่เรื่อยๆ เสมอ

หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ด้านการโฆษณาที่เอแบค (ABAC) และปริญญาโท ด้านภาษาและการสื่อสาร (ภาคภาษาอังกฤษ) ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) กิฟท์-ญาดา ก็ได้เข้ามาบริหารดูแลธุรกิจโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ของครอบครัวต่อ โดยจะดูแลภาพรวมทั้งหมดของโรงแรม ทั้งยังดูแลธุรกิจส่วนตัวด้านความงามอย่าง Estrella Spa ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมตนเองนั่นเอง

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์
ครอบครัวสาวกิฟท์

คุณกิฟท์ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารแพรวว่า “ต้องบอกว่าชีวิตตอนนี้อยู่ที่ทำงานทุกวันเลยค่ะ หลักๆ คือบริหารและดูแลทุกอย่างภายใน Estrella Spa ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำมาประมาณ 6 ปีแล้ว อยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ ซึ่งเป็นโรงแรมของครอบครัวที่กิฟท์ดูแลภาพรวมอยู่เช่นกัน”

“ตอนนี้เวลาส่วนใหญ่จึงยกให้งานค่ะ เพราะเร็วๆ นี้เตรียมทำผลิตภัณฑ์ความงามของตัวเองด้วย จึงต้องทุ่มกันสุดตัว กิฟท์จึงพักอยู่ที่ โรงแรมเลย ตื่นเช้ามาเดินออกมาจากห้องก็พร้อมทำงานทันที แม้กิฟท์จะไม่ต้องเดินทางไปไหน แต่เรื่องการแต่งตัวต้องเป๊ะทุกวันนะคะ เพราะแค่ออกจากห้องพักก็ต้องเปลี่ยนบทบาทเป็นผู้บริหารทันที บางวันแค่เปิดประตูห้องก็เจอลูกน้องเดินมาแล้ว กดลิฟต์ลงมาก็เจอลูกค้า ฉะนั้นทุกอย่างต้องพร้อมค่ะ (ยิ้ม)”

เรียกว่ารับหน้าที่ผู้บริหารสาวแล้ว ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายนะเนี่ย เพราะต้องเตรียมตัวให้กับภาพลักษณ์ตนเองออกมาดีพร้อมอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ของสาวกิฟท์เท่าไหร่เลย เพราะปกติเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบเรื่องการแต่งตัวให้เข้ากับสไตล์ตนเองอยู่แล้ว และสนุกกับการแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นให้กับเข้ากับสไตล์ตัวเองมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แต่ถ้าพูดถึงลุคปัจจุบันที่ต้องอยู่ในวัยทำงาน สาวกิฟท์เผยว่า “พอช่วงเริ่มทำงาน การแต่งตัวจะนิ่งขึ้น เป็นสไตล์เรียบๆ คลาสสิก เน้นถูกกาลเทศะไว้ก่อน อาจจะหวาน เท่ เปรี้ยวได้ แต่ต้องไม่โป๊ เพราะหลักๆ คือลุคทำงาน จึงต้องสมาร์ทและดูน่าเชื่อถือ”

นับว่าเป็นทริคที่ดีให้กับสาวๆ หลายคนได้ดีทีเดียวล่ะ แพรวดอทคอม ก็ไม่พลาดนำลุคทำงานของผู้บริหารสาวมาให้ดูเป็นไอเดียกันด้วย จะน่ารัก หวาน เปรี้ยว เท่ แบบไหนไปดูกันเลย..

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

 

 


ที่มา: นิตยสารแพรว ปักษ์ 927
ภาพ: IG @yadagift

Praew Recommend

keyboard_arrow_up