เพอร์เฟคครบเครื่อง! เคที่-ญาณินี เกียรติไพบูลย์ มือปราบหญิงจาก DSI

เธอคือเพอร์เฟควูแมนแห่งยุค ที่พกความสวยสตรองมาพร้อมความสามารถล้นเหลือ โดดเด่นทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ เคที่-ญาณินี เกียรติไพบูลย์ เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ที่โลดแล่นอยู่ในสายงานนี้มากว่า 10 ปี

ใครว่าคาแรคเตอร์นางเอกสวยเผ็ดดุในละคร เป็นเพียงความเพอร์เฟคของปลายปากกาที่ไม่มีอยู่จริง! เพราะสาวสวยสายบู๊และบุ๋นอย่างเคที่  เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI คือตัวอย่างของ “ผู้หญิงครบเครื่อง” ที่มีตัวตนอยู่ในโลกความเป็นจริง

งานของเธอไม่ใช่แค่รับบทบาทเป็นภาพลักษณ์องค์กร แต่ลุยงานลงพื้นที่จริง เริ่มตั้งแต่วางกลยุทธ์การดำเนินการสืบสวนสอบสวน การปลอมตัวล่อซื้อ จับกุม ไปจนถึงการสืบสวนสอบสวน

คุณเคที่จบปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท สาขากฎหมายธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ สำนักคดีอาญาพิเศษ สำนักกิจการต่างประเทศ และคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ ฯลฯ จนล่าสุดเป็นเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)

แต่พอวางปืนสลัดลุคสวยสังหาร เข้าสู่บทบาทของความเป็นแม่ เธอก็ทำได้ไม่มีที่ติ แถมยังมีไลฟ์สไตล์เข้าข่ายเป็นต้นแบบของผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ ทุกแนวอีกด้วย

ไม่ว่าจะสายลุย แมนๆ คุยกัน! อย่างการ ยิงปืน, ขี่บิ๊กไบค์ โดดหอ หรือจะไปทางสายหวานละมุน ถ่ายทอดความเป็น ผู้หญิงอบอุ่น ผ่านเครื่องดนตรี เช่น เปียโน ขณะเดียวกันก็มีแฟชั่นสไตล์ที่เผยความเป็นสาวมากเสน่ห์ เผ็ช แซ่บ ซี๊ด ในแบบที่ชายหนุ่มต้องเหลียวหลัง เรียกได้ว่าเป็น เพอร์เฟควูแมนแห่งยุค อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

สวยสังหารนะจ๊ะ

17

2

9

8

11

 

คุณ เคที่ ญาณินี กับบทบาทความเป็นแม่

7

5

เพอร์เฟควูแมนแห่งยุค

 

รวมทุก Lifestyle ในคนเดียว

ไลฟ์สไตล์ของเธอจัดว่าครบเครื่อง รวมทุกแนวมาไว้ในตนเองจริงๆ
ไม่ว่าจะเป็น สาวสายแซ่บเซ็กซี่ ระเบิดระเบ้อ เห็นแล้วต้องชะเง้อคอมองเหลียวหลัง
ทั้งสไตล์สาวลุย แรง เร็ว อย่างการ ยิงปืน, ขี่บิ๊กไบค์ โดดหอ และศิลปะกาต่อสู้ต่างๆ
แล้วฉีกสไตล์ไปแนวสาวหวาน อย่างงานอดิเรก การเล่นเปียโน
นอกจากนี้ สาวสายรักสุขภาพก็มา ไม่ว่าจะเป็น ต่อยมวย, พิลาทีส, โยคะฟลาย และปั่นจักรยาน

4

เพอร์เฟควูแมนแห่งยุค

16

13

เพอร์เฟควูแมนแห่งยุค

 

เรื่อง :Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ:IG@katie_dsi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up