แบมแบม

มุมเศร้าของ แบมแบม เปิดความรู้สึกที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีใครรู้จักเขาที่เกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
แบมแบม
แบมแบม

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เขาเป็นทั้งศิลปินกลุ่ม GOT-7 และ ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถของวงการเคป๊อป ที่มีแฟนคลับสนับสนุนเยอะมากๆ โดยเฉพาะในประเทศไทย ในกรุงเทพมหานครหรือต่างจังหวัดเมื่อแฟนคลับทราบข่าวก็มักจะตามไปให้กำลังใจหนุ่มคนนี้อย่างคับคั่ง แน่นอนว่าความนิยมล้นหลาม และนั่นเขาได้เป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ สมาร์ทโฟน สัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องนอน ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เสื้อผ้า ฯลฯ เรียกว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็จะได้เห็นหนุ่มคนนี้โผล่มาตามสื่อโฆษณาตลอด

แต่ชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  เพราะอันที่จริงแล้ว แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ก็มีช่วงชีวิตที่รู้สึกขมขื่นเหมือนกัน เพราะในตอนใหม่ของ ‘Radio Star’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 นักร้องหนุ่มด้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษพร้อมเปิดเผยถึงเรื่องที่อยู่ในใจเขามาเนิ่นนาน

แบมแบม

ช่วงหนึ่งพิธีกรได้ถามดาราหนุ่มว่าหลังจากที่เขาได้เข้าร่วมรายการ Transit Love 2 ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียอย่างมากว่าเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและตลก ซึ่งแบมได้ตอบในหัวข้อนี้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณรายการ Transit Love 2 มาครับ ผมรู้สึกราวกับว่าผมเกิดใหม่ อีกครั้ง ตอนนี้มีหลายที่ในเกาหลีที่เรียกตัวผม”

“หลังจากหมดสัญญากับค่าย JYP Entertainment ผมรู้สึกสิ้นหวังกับวงการนี้แล้ว และรู้สึกเบื่อที่จะพยายามอีกต่อไป ผมได้รับการยอมรับในต่างประเทศ แต่ดูเหมือนในเกาหลีใต้ไม่มีใครรู้จักผม ผมเฝ้าถามตัวเองว่า มีปัญหาอะไร ทำอย่างไรผมถึงไม่ได้การยอมรับจากที่นี่แม้ว่าผมจะพยายามอย่างหนัก รู้สึกผิดหวังมากและคิดว่าจะเลิกทุกอย่างในตอนนั้น และนั่นคือตอนที่ค่ายหนึ่งติดต่อผม พวกเขาโทรหาผมประมาณ 5 ครั้งเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ผมเซ็นสัญญากับพวกเขาครับ ที่ผ่านมาผมปฏิเสธพวกเขาทุกครั้งกระทั่งได้คุยกันในครั้งที่ 6”

“พวกเขาบอกกับผมว่า คุณเดบิวต์ในเกาหลี แต่คุณยังไม่เป็นที่รู้จักในเกาหลีมากนัก ไม่รู้สึกเศร้าเหรอ? ผมรู้สึกตกใจที่พวกเขาอ่านใจผมออก พราะค่ายอื่นๆ พยายามใช้ผมเพื่อขยายตัวเองไปยังประเทศต่างๆนอกจากประเทศเกาหลี ดูเหมือนค่ายปัจจุบันของผมจะรู้ว่าผมต้องการอะไร และแน่นอนว่าผมตัดสินใจร่วมงานกับพวกเขา ผมบอกกับพวกเขาว่าผมจะพยายามมาสักหนึ่งปีถ้าไม่เห็นความคืบหน้าใดๆ ผมก็จะลาออกจากวงการนี้ครับ ตอนนี้ผมสามารถแสดงชื่อของตัวเองได้ต้องขอบคุณต้นสังกัดและรายการมากๆ ครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up